จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สืบภูเก็ตบุกยึดสินค้าเลียนแบบดังหลังมีการร้องเปิดขายผ่านออนไลน์

ชุดสืบภูเก็ตบุกยึดสินค้าเลียนแบบยี่ห้อดัง 
หลังมีการร้องเรียนเปิดขายผ่านออนไลน์ 


เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต นำโดย พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รอง.ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ปทักษ์ ขวัญนา รอง.ผกก.สส. ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ดำรงเกียรติ ข่าทิพย์พาที สว.กก.4 บก.ส.1, เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และนายพิภพ สุดขาว ปลัดอำเภอเมืองภูเก็ต เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 5 ถนนพัฒนาซอย 1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต ภายหลังได้รับการร้องเรียนว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการเก็บสินค้าลอกเลียนแบบสินค้ายี่ห้อดังไว้จำนวนมาก และมีการนำมาโพสต์ขายทางเฟซบุ๊ค 


การเข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมี น.ส.สันทิตา ศิพัทธิกุล แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน โดยบริเวณห้องโถงชั้นล่างของบ้าน พบกระเป๋าเลียนแบบยี่ห้อดังๆ เก็บไว้จำนวนมาก จากนั้นได้มีการตรวจสอบห้องด้านในถัดจากห้องโถง พบว่ากระเป๋าเลียนแบบยี่ห้อดังอยู่เต็มห้อง เช่น CHANEL LOUISVUITTON HERMES PARIS COACS เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแฟชั่นต่างๆ อีกจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดและนำกระเป๋าเลียนแบบยี่ห้อดังมาทำการตรวจสอบ รวมจำนวนประมาณ 400 ใบ พร้อมควบคุมตัวเจ้าของบ้าน และของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายและมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม ปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นซึ่งจดทะเบียนไว้ในราชอาณาจักร 


พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าวถึงการเข้าจับกุมในครั้งนี้ ว่า เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้รับการร้องเรียนว่า มีการนำสินค้าเลียนแบบเครื่องหมายการค้ามาจำหน่ายผ่านทางโลกออนไลน์กันจำนวนมาก จึงได้ทำการออกสืบสวนหาข่าว ประกอบกับได้รับแจ้งจากสายว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการเก็บสินค้าลอกเลียนแบบสินค้ายี่ห้อดังๆ ไว้เป็นจำนวนมาก จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และพบว่ามีการเก็บสินค้าไว้จริง จึงได้เข้าตรวจยึดสินค้าดังกล่าว และนำตัวผู้ที่รับเป็นเจ้าของบ้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น