จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ทม.กะทู้ ยกระดับการศึกษา และใส่ใจพัฒนาเด็กในทู

ทม.กะทู้ ยกระดับการศึกษา และใส่ใจพัฒนาเด็กในทู 


การพัฒนาการศึกษาให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกหลานชาวในทูได้เรียนในโรงเรียนใกล้บ้านที่มีคุณภาพ เป็นสิ่งที่เทศบาลเมืองกะทู้ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยการพัฒนาสถานศึกษาสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ให้ได้มาตรฐานตามที่รัฐบาลกำหนด ทั้งด้านหลักสูตรของการเรียนการสอน ตลอดจนสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา เพื่อให้ลูกหลานชาวในทูได้เรียนรู้และเติบโตไปเป็นบุคคลคุณภาพของสังคม 


ดร.ชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้กล่าวว่า “การส่งเสริมคุณภาพของบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ ทั้งปรับปรุงหลักสูตรการศึกษาให้ได้มาตรฐานเป็นสิ่งที่เทศบาลเมืองกะทู้ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการสร้างต้นทุนแห่งการเรียนรู้ให้เด็กเพื่อนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป 


นอกจากนี้ยังได้เสริมสร้างการเรียนรู้ให้กับเด็ก โดยการให้เด็กได้ลงมือปฏิบัติด้วยตัวเอง ทั้งการเรียนรู้ภาษาจากเจ้าของภาษา การเรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยีอย่างคอมพิวเตอร์ หรือการลงมือใช้ชีวิตด้วยการปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ แบบเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้เกิดกระบวนการเรียนรู้อย่างแท้จริง” 


ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 นายอรรถาพงษ์ จันทรัตนวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ โรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ ซึ่งอยู่ในช่วงการสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560 โดยมีการสอบช่วงเช้า 08.00-12.00 ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2560 


และยังได้พูดคุยกับครูผู้สอนในเรื่องของหลักสูตรการศึกษาที่เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กให้เติบโตไปตามวัย มีบุคลากรคุณภาพ ประกอบกับ อุปกรณ์ที่ทันสมัยเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กให้มีประสิทธิภาพ ถือ เป็นการยกระดับการศึกษาของเด็กในทูให้มีความเจริญก้าวหน้าและพร้อมเรียนรู้ในระดับต่อไป 

 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น