จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

“จันทบุรี เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ 2018”

“จันทบุรี เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ 2018” 


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 ที่บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับนายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “จันทบุรี เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ 2018” ครั้งที่ 1 ในระหว่างวันที่ 4 – 7 มีนาคม 2561 


ภายใต้โครงการยกระดับมาตรฐานการผลิตและการตลาดของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันเพิ่มขึ้น ประจำปีงบประมาณ 2561 ซึ่งสำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับผู้ประกอบการค้าอัญมณีจันทบุรีจัด โดยมีนางสาวพิพัทธา จันย่อง พาณิชย์จังหวัดจันทบุรี นายเดชา เพ็ชรวงศ์ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ตลอดจนผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศร่วมชมงานและซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก 


ภายในงานมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ สินค้าคุณภาพจากจังหวัดจันทบุรี จำนวน 30 ร้านค้า, กิจกรรมส่งเสริมการค้า ชั่วโมงเครื่องประดับราคาพิเศษ/เก่าแลกใหม่, เก่าแลกใหม่, การแสดงดนตรี การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านและกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดการจัดงาน


นางสาวพิพัทธา จันย่อง พาณิชย์จังหวัดจันทบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ว่า เพื่อยกระดับและพัฒนาการตลาดของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของจังหวัดจันทบุรีให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันเพิ่มขึ้น, เพิ่มโอกาสและช่องทางการตลาดสินค้าอัญมณี รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ รวมถึงการท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีให้เป็นที่ยอมรับในตลาด 


โดยมีเป้าหมาย คือ อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของจังหวัดจันทบุรีขยายตัวเพิ่มมากขึ้น, มูลค่าการจำหน่ายสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับมีเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยวมีความเชื่อมั่นและให้การยอมรับในสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับของจันทบุรีเพิ่มมากขึ้นด้วย 
 








 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น