จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทม.กะทู้ จัดเทศบาลสัญจรพร้อมเปิดอาคารเรียนใหม่

ทม.กะทู้ จัดเทศบาลสัญจรพร้อมเปิดอาคารเรียนใหม่ 


เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 ที่โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ เทศบาลเมืองกะทู้ อ.กะทู้ภูเก็ต นายอรรถาพงษ์ จันทรัตนวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "เทศบาลสัญจร" ครั้งที่ 3/2561โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกะทู้ หน่วยงานราชการต่างๆ แขกผู้มีเกียรติ ครู นักเรียน และประชาชนเข้าร่วมงาน 


ทั้งนี้กิจกรรม "เทศบาลสัญจร" เป็นกิจกรรมที่ทางเทศบาลได้จัดขึ้น เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับบริการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์อย่างทั่วถึง รวมทั้งสร้างความใกล้ชิดความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างหน่วยงานที่เข้าร่วมกับประชาชนในพื้นที่ และสร้างการมีส่วนร่วมการบูรณาการระหว่างหน่วยงานเอกชน ทั้งภายในและภายนอกองค์ 


ภายในงาน ได้มีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน กลุ่มมวลชน ต่างๆ เข้าร่วม จำนวน 37 หน่วยงาน อาทิ เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต สำนักงานประกันสังคม สำนักงานเกษตรอำเภอกะทู้ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมและหน่วยงานอื่นๆ 


และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางเทศบาลเมืองกะทู้ ยังได้ประกอบพิธีทำบุญ และเปิดใช้งานอาคารเรียนใหม่ ภายในโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร ๔ อินทนิน (โดม) และ อาคาร ๒ เฟื่องฟ้า อาคารเรียนตึกสีฟ้า ที่จะมีการรองรับการขยายการศึกษาในอนาคต ที่จะมีชั้นมัธยมต้นแห่งแรกของโรงเรียน ในสังกัดเทศบาลเมืองกะทู้ และพร้อมเปิดใช้งานอาคารเรียนอย่างเต็มรูปแบบ และปรับปรุงให้มีความปลอดภัยและเพิ่มห้องเรียนรองรับนักเรียนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 


 



 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น