จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

เปิดบริการแล้ว “อัลฟ่าเฮลธ์ คลับ”ศูนย์สุขภาพครบวงจร

เปิดบริการแล้ว “อัลฟ่าเฮลธ์ คลับ”ศูนย์สุขภาพครบวงจร 


เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ อัลฟ่าเฮลธ์ คลับ (เยื้องกับภูเก็ต อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์) ได้มีการจัดงานGrand Opening เปิดให้บริการ “อัลฟ่าเฮลธ์ คลับ” อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน และมีแขกผู้มีเกียรติจากแวดวงต่างๆ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


นายพิรเณศวร์ เอกวานิช ผู้บริหารอัลฟ่าเฮลธ์คลับ กล่าวว่า อัลฟ่าเฮลธ์ คลับ ก่อตั้งจากความรักในการออกกำลังกายของตนเอง จึงต้องการที่จะสรรสร้างศูนย์สุขภาพที่ครบวงจรด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยเหมาะกับการออกกำลังกายที่ถูกต้องจัดสรรคลาสออกกำลังกายระดับเวิลด์คลาสของ LESMILLS จากประเทศออสเตรเลีย อาทิBody Pump, Body Jam, Body Combat, RPM และเพิ่มความครบครัน 


โดยมี Dynamic Club ร่วมเปิดคลาส Cross Fit และมวยไทย นอกจากนี้การสรรหาเทรนเนอร์จะมุ่งเน้นบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ เพื่อความปลอดภัยและสัมฤทธิ์ผลให้กับสมาชิก รวมถึงสถานที่ที่ให้ความสำคัญกับการจัดสรรพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อน สร้างแทรคลู่วิ่ง 70 เมตร นอกอาคารเพื่อสมาชิกจะได้ทั้งความสุขทางใจและความสมบูรณ์ทางกายดังสโลแกน “Fit your Experience – ประสบการณ์ที่ลงตัวเพื่อคุณ” 


อัลฟ่าเฮลธ์คลับ เป็นศูนย์ออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 3,200 ตารางเมตร และที่จอดรถอีกกว่า 2 ไร่ สามารถรองรับสมาชิกได้สูงสุด 1,000 คน และมากถึง 200 คน/ชั่วโมง ทำให้เป็นศูนย์กลางออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในตัวเมืองภูเก็ต โดยมอบความพรีเมี่ยมให้กับสมาชิกในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่เครื่องออกกำลังกายที่คัดสรรเฉพาะรุ่นใหม่ล่าสุดมาให้สมาชิกคลับ พร้อมคลาสออกกำลังกายระดับเวิลด์คลาสอย่าง Les Mills ที่มีมากกว่า 120 คลาสต่อสัปดาห์ 


ประกอบด้วย Body Combat, Body Pump, Body Jam, RPM นอกจากนี้ยังมีคลาสที่หลากหลายอื่นๆ เช่น Yoga, HIIT เป็นต้น รวมคลาสทั้งสิ้นกว่า 160 คลาสต่อสัปดาห์ โดยเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์และได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี เป็นการการันตีว่าลูกค้าของอัลฟ่าเฮลธ์คลับจะได้รับการสอนระดับมาตรฐานสากลนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ ทำให้อัลฟ่าเฮลธ์คลับเป็นพื้นที่สีเขียว Green Zone ที่เหลือเพียงแห่งเดียวในใจกลางเมืองภูเก็ต พร้อมลู่วิ่งกลางแจ้งให้กับสมาชิกได้ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติวิวภูเขา และรับออกซิเจนได้อย่างเต็มปอด 


นอกจากนี้ยังมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่จอดรถกว่า 100 คัน ห้องสตรีม ซาวน่า บริการล็อกเกอร์มากถึง 240 ตู้ ห้องอาบน้ำ แยกชาย-หญิงกว่า 20 ห้อง บริการซักผ้า บริการเทรนเนอร์ส่วนตัว คาเฟ่อาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่ต้องการควบคุมอาหาร เรียกได้ว่า เป็นการดูแลสุขภาพที่ครบวงจรอย่างยิ่ง โดยเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ถึง ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06.30 น.ถึง 22.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดประเพณีให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 21.00 น. 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น