จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ศลิษา” รับนายกสมาคมโรงแรมป่าตองคนใหม่

“ศลิษา” รับนายกสมาคมโรงแรมป่าตองคนใหม่ 


เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องประชุมสลิพวิธมี ดีไซน์โฮเทลแอทป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สมาคมโรงแรมหาดป่าตอง จัดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2561 เพื่อเป็นการเสนอผลการดำเนินงานของสมาคมและเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ประจำปี 2561-2563 


โดยมีนางสุพัตรา จารุอริยานนท์ นายกสมาคมหาดป่าตอง เป็นประธานการประชุม และมีคณะกรรมการ พร้อมด้วยสมาชิกโรงแรมหาดป่าตองเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง โอกาสนี้ยังได้มีการ พร้อมประกาศนียบัตรให้กับโรงแรมที่ได้ร่วมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมล้อม, การบรรยาย เรื่อง Marketing Trend 2018 และการเสวนาพิเศษ เรื่อง “ 2018 วิกฤตหรือโอกาสของเกาะภูเก็ต”


ในการประชุมครั้งนี้นอกจากการรายงานผลดำเนินการของสมาคมในรอบปี 2560 แล้ว ยังมีวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งกรรมการบริหารสมาคมวาระประจำปี 2561-2563 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เป็นประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ซึ่งให้ที่ประชุมนำเสนอรายชื่อของสมาชิกเพื่อเป็นคณะกรรมการ จำนวน 9 คน หากครบตามจำนวนก็ไม่ต้องมีการลงคะแนนก็ แต่หากเกินจำนวนก็ให้ลงคะแนน ผลปรากฎว่า มีการเสนอผู้เป็นคณะกรรมการเพียง 9 คน


ประกอบด้วย 1.น.ส.ศลิษา ลิ่มสกุล กรรมการผู้จัดการ โรงแรมอันดามันเอมเบรส รีสอร์ทแอนด์สปา 2.น.ส.นฤดี พงษ์นริศร ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมป่าตองลอร์ดโฮเต็ล 3.น.ส.ทิพย์ชลิตา ศิริทวีรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมบ้านยินดีบูติค 4.นายสมพงษ์ มงคลกาย ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดีวาน่าป่าตองรีสอร์ทแอนด์สปา 


5.นายสิทธิชัย ธนากรเจริญ รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์ โฮเทล แอท ป่าตอง 6.นายพงศกร นุ่นสังข์ รองผู้จัดการ โรงแรมอันดามันบีชสวีท 7. ว่าที่ ร.ต.มนัสวิน ณ นคร รองผู้จัดการ โรงแรมลาฟลอร่าป่าตอง 8.นายวรรณะ นนทมิตร F/B Manager โรงแรมเดอะรอยัลพาราไดส์ และ 9.น.ส.อุษณีย์ ทองคำ ผู้จัดการฝ่ายบุคคลโรงแรมภูเก็ตเกรซแลนด์รีสอร์ท 


ทั้งนี้ได้ให้คณะกรรมการฯ ที่ได้รับการเสนอชื่อทั้ง 9 ราย ไปทำการเลือกนายกฯ และคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ผลปรากฏว่า ผู้ได้รับการเลือกให้เป็นนายกสมาคมโรงแรมป่าตอง ได้แก่ น.ส.ศลิษา ลิ่มสกุล กรรมการผู้จัดการ โรงแรมอันดามันเอมเบรส รีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งจะทำหน้าที่ในช่วงระหว่างปี 2561-2563 ท่ามกลางความยินดีของคณะกรรมการชุดเดิม คณะกรรมการชุดใหม่ และสมาชิกสมาคมฯ 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น