จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

“คาลิมา รีสอร์ท” เปิด “Malika Sky Bar” ชมอ่าวป่าตอง

“คาลิมา รีสอร์ท” เปิด “Malika Sky Bar” ชมอ่าวป่าตอง 


เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รีสอร์ทร่วมสมัยด้วยดีไซน์โดดเด่นระดับ 5 ดาว จำนวน 190 ห้อง ตั้งอยู่บนเนินเขาท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามทั้งวิวพระอาทิตย์ตกเหนือทะเลอันดามัน และเป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวที่มองเห็นอ่าวชายหาดป่าตองได้อย่างชัดเจน จัดงาน Grand Opening Malika Sky Bar & Thank you Party พร้อมเปิดตัว “Malika Sky Bar” บาร์อาหารและเครื่องดื่มบนดาดฟ้าชั้นที่ 6 ของรีสอร์ท 


โดยได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา ตันสกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ เป็นประธานเปิดฯ และมีผู้บริหารนำโดยนายปกรณ์ นิยมอดุลย์ กรรมการบริหาร โรงแรมคาลิมาฯ นายสรวิชญ์ บุญรัตนหิรัญ ผู้จัดการทั่วไปและทีมงาน โรงแรมคาลิมา กรุ๊ป รีสอร์ทแอนด์วิลลา ตลอดจนเอเย่นต์ทัวร์ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางสายลม แสงดาว และวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น


นายปกรณ์ นิยมอดุลย์ กรรมการบริหาร โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท กล่าวว่า การเปิดพื้นที่ให้ความบันเทิงแห่งใหม่ บนดาดฟ้าชั้นที่ 6 ของโรงแรมคาลิมาฯ นั้น เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Yacht Sunset Bar โดยได้จำลองบรรยากาศการชิลล์เอ้าท์ให้เสมือนนั่งอยู่ในเรือยอร์ช ที่ได้สัมผัสกับความงามของน้ำทะเลสีครามเบื้องหน้าของชายหาดกะหลิมทอดยาวสุดสายตาไปจนรับกับโค้งอ่าวหาดป่าตอง ที่ในยามค่ำคืนเต็มไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ สวยงามดั่งดวงดาวประดับอยู่ตามชายหาด 


จากจุดเด่นของทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ริมเนินเขา ประกอบกับการออกแบบที่ทำให้ห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลของป่าตองได้อย่างชัดเจน ประกอบกับเรามีร้านอาหารบริเวณชั้น 6 ซึ่งเปิดให้บริการกับลูกค้าผู้เข้าพักอยู่ และด้วยมองว่าเห็นว่า พื้นที่บริเวณห้องอาหารแห่งนี้ยังมีศักยภาพมากพอ จึงได้ตัดสินใจปรับปรุงและเปิดให้บริการในลักษณะของของบาร์อาหารและเครื่องดื่ม 


ซึ่งผู้มาใช้บริการจะได้สัมผัสถึงความสวยงามของอ่าวป่าตองในยามเย็น ทั้งในช่วงก่อนที่พระอาทิตย์ตก หรือในยามค่ำคืนไปแล้ว ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่แตกต่างกัน โดยให้บริการทั้งในส่วนของลูกค้าที่พักอยู่ในรีสอร์ทและลูกค้าทั่วไป นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติม 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น