จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

“โซคอน กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัวโครงการ “Breeze Park”

“โซคอน กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัวโครงการ “Breeze Park” 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โครงการ Kamala Falls Residential Resort ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสมมิตร สารรักษ์ ประธานกรรมการบริหาร โซคอน กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยหุ้นส่วนทางธุรกิจ ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมเปิดตัวโครงการ Breeze Park Condotel มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท เน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่นักลงทุนต่างชาติและนักลงทุนรายย่อยในเมืองไทย 


โดยเป็นโครงการร่วมทุนกันระหว่างนายสมมิตร สารรักษ์ ซึ่งมีประสบการณ์ทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมามากกว่า 15 ปี กับกลุ่มเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทยและธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนในการพัฒนาโครงการ 


นายสมมิตร กล่าวว่า สำหรับแนวคิดและจุดเด่นในการออกแบบนั้น เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบในบรรยากาศที่สดชื่น สงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสวนรอบโครงการ ดีไซน์ห้องพักให้ทุกตารางนิ้วรองรับการอยู่อาศัยที่แท้จริง ด้วยการคำนึงถึงความคล่องตัวในทุกฟังก์ชั่นของการใช้งานให้ทุกห้องพักสามารถเปิดรับวิวธรรมชาติสีเขียว และวิวทะเลได้หลากหลายอารมณ์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ระดับโรงแรม 5 ดาว 


“โครงการมีทั้งหมด 236 ยูนิต บนเนื้อที่ 5 ไร่เศษ มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอนขนาด 50 ตารางเมตร โดยภายในโครงการจะมีส่วนของห้องพักที่ให้บริการแบบโรงแรมไว้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วย กับทำเลที่ตั้ง ชีวิตที่ดี..ที่อยู่ใกล้ทุกสิ่ง Breeze Park เป็นทำเลศักยภาพแห่งความโดดเด่นที่กำลังพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและดึงดูดนักท่องเที่ยว ใกล้กับชายหาดกมลาเพียง 2 กิโลเมตร 


สามารถเล่นน้ำและผ่อนคลายบนชายหาดขาวยาวกว่า 3 กิโลเมตร และยังไม่ไกลจากชายหาดป่าตอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิง ร้านค้า ร้านอาหารและศูนย์การค้า เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 10 นาที หรือเดินทางไปสนามบินภูเก็ตด้วยรถยนต์ใช้เวลาประมาณ 45 นาที และยังไม่ไกลจากชายหาดชื่อดังหลายๆ แห่ง ของภูเก็ต เช่น หาดแหลมสิงห์ หาดสุรินทร์ หาดบางเทา หาดลายัน เป็นต้น ทำให้สามารถเลือกพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล” 


นายสมมิตร ยังกล่าวด้วยว่า ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีการรักษาปลอดภัยด้วยระบบ Double Security ในการเข้าสู่โครงการ ทั้งกล้องวงจรปิด และ รปภ.คอยดูแลตลอด 24 ชม. มีคลับเฮาส์ มีพื้นที่ในการรับแขก ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน 


ห้องอเนกประสงค์เพื่อใช้สำหรับการประชุมหรืออ่านหนังสือ มีฟรี Wifi ให้บริการกับสมาชิก สามารถผ่อนคลายกับ Spa ให้ผู้พักอาศัยสามารถเติมความสดชื่นหรือบรรเทาความเมื่อยล้าด้วยการบริการนวดหลากหลายรูปแบบ, Lobby / Reception 24 ชม. ,ร้านอาหารและร้านกาแฟ และร้านค้าปลีก โดยจะเริ่มเปิดการขายภายในเดือน เมษายน 2561 และคาดว่าสามารถเข้าอยู่ได้ในปี 2563 ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขายของโครงการ โทร คุณณัฐธนภัสสร์ แพรกสงฆ์ 081-9086651 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น