จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

“About BE” มีดีกว่าที่คิด บริการซีฟู้ดสดจากทะเล

“About BE” มีดีกว่าที่คิด บริการซีฟู้ดสดจากทะเล 


นายกิตติชัย จรุงจรูญพันธ์ ผู้บริหารร้านอาหาร About BE (ร้านเดอะบุ๊คเก่า) ถ.ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า สำหรับ About BE นอกจากเปิดขายอาหารและเครื่องดื่มแล้ว เรายังมีบริหารอาหารทะเลสดๆ ที่ส่งตรงมาจากฟาร์มเลี้ยงบนเกาะยาวน้อย จ.พังงา เป็นประจำทุกวัน


ซึ่งจุดเด่นของทางร้านจะเป็นเรื่องของวัตถุดิบคุณภาพ และมีความสด ใหม่ รวมถึงในส่วนของน้ำจิ้มซึ่งเป็นสูตรของทางร้านเอง และไม่สามารถหาทานที่ไหนด้วย กับบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายระหว่างพักกลางวันหรือหลังเลิกงาน ในราคาที่จับต้องได้ และไม่แพงอย่างที่คิด 


เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด อาทิ ปลาก๋วยเตี๋ยว ประกอบด้วยปลาทอดกับเส้นก๋วยเตี๋ยวทอดแกล้มด้วยถั่วงอกลวกและน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน อร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร, กุ้งลายเสือย่างอบชีส, กระหล่ำผัดดอกเกลือ, ต้มยำแห้ง, ปลาทอดราดซอสกระเทียมพริกไทยดำ (ปลาทั้งตัว) เป็นต้น และเมนูซีฟู้ดอื่นๆ อีกหลายหลายตามต้องการ และทุกเมนูไม่ใส่ผงชูรส


อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางร้านได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ในราคา 321 บาท กับบุฟเฟต์อาหารทะเลซีฟู้ด แบบ A La Carte About BE ที่ส่งตรงวัตถุดิบจากทะเล โดยมีให้เลือกกว่า 24 เมนู มีทั้งอาหารจานเดียว อาหารท่าเล่น อาหารหลัก และเค้ก อาทิ ปลากะพงทอดน้ำปลา (ปลาทั้งตัว), กุ้งผัดฉ่า, ยำตะไคร้กุ้งสด,ปลาหมึกผัดไข่เค็มต้มยำเห็ดรวม เป็นต้น ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะมีเฉพาะทุกๆ วันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างเวลา 12.00 -21.00 น. 


ในส่วนของร้านอาหาร About BE เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 12.00 -21.00 น. สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081 370 0633 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น