จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

ตำรวจแข่งฟุตบอล “ตันติพงศ์คัพ” ครั้งที่ 1


เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 กันยายน 53 ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลกะรน พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล “ตันติพงศ์คัพ ครั้งที่ 1” ตามโครงการกีฬาสัมพันธ์สร้างสรรค์สามัคคีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต โดยมี พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู พ.ต.อ.พีระยุทธ การะเจดีย์รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายอิทธิพร สังข์แก้ว รองนายกเทศมนตรีตำบลกะรนและหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรทั่วจังหวัดภูเก็ต ข้าราชการตำรวจและประชาชนให้การต้อนรับ

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล “ตันติพงศ์คัพ ครั้งที่ 1” เป็นไปตามโครงการกีฬาสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มุ่งเน้นการพัฒนาสุขภาพและพลานามัย การออกกำลังกาย การเล่นกีฬาในหมู่คณะของข้าราชการตำรวจ เป็นการสร้างความสามัคคีและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลจากอบายมุข ซึ่งเป็นกิจกรรมตามตัวชี้วัด ตามแผนพัฒนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2550 – 2554 ที่ให้ข้าราชการตำรวจทุกคน ได้มีภารกิจ ทำหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละด้านที่รับผิดชอบอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ตำรวจภูธรในจังหวัดภูเก็ต จึงมีนโยบายที่จะให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้ผ่อนคลายจากการทำงานมาเป็นการออกกำลังกายเล่นกีฬา เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน การเล่นกีฬา การแพ้ชนะ ไม่ใช้สิ่งสำคัญ แต่สำคัญอยู่ที่ข้าราชการตำรวจแต่ละท่านได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมเล่นกีฬาร่วมกัน ได้พบปะกัน สร้างความสามัคคีที่ดีต่อกัน เป็นสิ่งสำคัญที่สุด

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลฯครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 สาย คือ สาย เอ ประกอบด้วย สภ.เมือง, สภ.ฉลอง, สภ.กะทู้, สภ.เชิงทะเลและสภ.ทุ่งทอง ส่วนสายบี สภ.ถลาง, สภ.ท่าฉัตรไชย, สภ.กมลา, ภ.จว.ภูเก็ต และฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต โดยจะแข่งแบบพบกันหมดในสาย เอาทีมที่มีคธแนนที่ 1 และ 2 เข้ารอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศต่อไป โดยมีทีมชนะเลิศได้รับถ้วยรางวัลของ ผบ.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลของ พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลของ พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รางวัลดาวซัลโว เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลของ พ.ต.อ.พีระยุทธ การะเจดีย์

โดยคู่เปิดการแข่งขันเป็นการพบกันระหว่างทีม สภ.กะทู้ พบกับทีมสภ.เมือง ปรากฏว่า ทีมสภ.กะทู้ เอาชนะด้วยสกอร์ 3 – 1 ประตู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น