จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

กีฬาสีโรงเรียนวัดศรีสุนทร

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 53 ที่ โรงเรียนวัดศรีสุนทร (มิตรภาพที่ 15) นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต เป็นประธานเปิดในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬายุวชนต้านยาเสพติด “ชมพูเทาเกมส์” ครั้งที่ 15ของโรงเรียนวัดศรีสุนทร โดยมี นายประสิทธิ์ สนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดภูเก็ต นายศุภกร ทัพเย็น ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดศรีสุนทร รวมทั้งครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักเรียน นักกีฬาเข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้

ทั้งนี้นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬายุวชนต้านยาเสพติดในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ในด้านการกีฬา ทักษะในการแข่งขันกีฬา กรีฑา การฝึกสอน การตัดสินและการเชียร์กีฬา สร้างเสริมความรักความสามัคคีเป็นหมู่คณะ เสริมสร้างความมีระเบียบ วินัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และที่สำคัญเพื่อให้นักเรียนและเยาวชนได้ใช้กีฬาเป็นเกราะป้องกันต่อต้านยาเสพติดซึ่งเป็นมหันตภัยร้ายแรงต่อประเทศชาติในปัจจุบัน

สำหรับประเภทของกีฬาในการแข่งขันครั้งนี้ประกอบด้วย ฟุตบอล เซปัค – ตะกร้อ เปตอง และกรีฑา โดยมีหน่วยงานร่วมทำการแข่งขันประกอบด้วย นักศึกษานอกโรงเรียน กลุ่มอสม.ตำบลศรีสุนทร นอกจากนี้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นั้นเป็นการคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนของโรงเรียนเป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกรีฑานักเรียน เยาวชนและประชาชนจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น