จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“พูลล์เอเชียเอ็กซ์โป 2011”


ดร.โจเซฟ คอนราด ประธานจัดงาน PoolAsia EXPO & Conference 2011 เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา ซิลค์วอเตอร์มีเดีย เยอรมันนี ประจำประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำ โดยการสนับสนุนของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) กำหนดจัดงาน PoolAsia EXPO & Conference 2011 ขึ้น และนับเป็นครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียที่มีการจัดงาน International Trade Show เกี่ยวกับน้ำ สระว่ายน้ำและสปานานาชาติ ซึ่งจะมีการนำผู้ประกอบการเรื่องน้ำและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากทั่วโลกทั้งจากยุโรป อเมริกาและตะวันออกกลาง มาพบกันที่เอเชียเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมแสดงสินค้าและประชุมสัมมนาเรื่องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานน้ำ สิ่งแวดล้อมและการจัดการเรื่องน้ำบนเกาะ การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Tourism & Healthy Water และ Spa Forum Asia เพื่อสร้างการตระหนักรับรู้ร่วมกันในภูมิภาคเอเชียโซนร้อน ตลอดจนเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีวันพักผ่อนอย่างมีคุณค่าและมีสุขอนามัยที่ดีขึ้น

“รูปแบบของการจัดงาน จะมีความแตกต่างจากงานแสดงสินค้าโดยทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมจัดในบริเวณอาคารเท่านั้น แต่งาน PoolAsia EXPO ได้ผสมผสานการจัดแสดงสินค้าในอาคารและการโชว์สินค้าบริเวณกลางแจ้งที่มีความหลากหลายมิติของงานที่ช่วยสร้างสีสันให้กับงาน ซึ่งประกอบด้วย บูธแสดงสินค้าจำนวน 150 บูธ ที่มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าจากนานาประเทศกว่า 1,400 คน จากนานาประเทศทั้งยุโรป เอเชีย ตะวันออกลาง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีผู้แทนการค้าและการท่องเที่ยวจากเอเชียโซนร้อน 15 ประเทศ เช่น ไทย เวียดนาม สิงคโปร์ ฮ่องกง บรูไน ลาว ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย บาหลี อินเดีย มัลดีฟ เป็นต้น เข้าร่วม เพื่อส่งเสริมการค้าและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพื่อสุขอนามัยของนักท่องเที่ยวขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนการค้าการส่งออกสินค้าไทยที่เกี่ยวเนื่องกับสระว่ายน้ำ เป็นเวทีแรกในการเปิดประตูการค้าสู่สากล และส่งเสริมธุรกิจสปาไทยส่งออกสู่ต่างประเทศ โดยนำผลิตภัณฑ์ไทยและการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ไทยเผยแพร่สู่นานาประเทศ เนื่องจากธุรกิจสปาไทยสามารถนำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยปีละกว่า 15,000 ล้านบาท”

สำหรับไฮไลท์ของงาน เช่น การแสดง Aqua Fitness การออกกำลังกายใต้น้ำ หรือฟิตเนสใต้น้ำการประกวดผลงานการออกแบบสระว่ายน้ำจากประเทศในเอเชียโซนร้อน เรียนรู้การว่ายน้ำเพื่อชีวิต Learning Swimming for life โครงการสอนเด็กว่ายน้ำเพื่อการมีชีวิตรอด การสัมมนาและเรียนรู้ Concept Design : Eco Pool – Luxury Pool การออกแบบสร้างสระว่ายน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน การแสดงหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น