จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชนะ ถนอมศักดิ์ ได้รับเลือกเป็นกรรมการสรรหา กกต. ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 54 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายกิติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผอ.กกต.ภูเก็ต เป็นประธานการประชุมเพื่อคัดเลือกกันเองเป็นกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด โดยมีนายวีระพงษ์ ไวทยวงศ์สกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นายพีระพงศ์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต สื่อมวลชนทั้งวิทยุ โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ เข้าร่วม

นายกิติพงษ์ กล่าวว่า ด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ตชุดปัจจุบัน จะครบวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 9 กรกฎาคม 2554 จึงจำเป็นต้องมีการปรับปรุงคณะกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ตให้เป็นปัจจุบัน เพื่อดำเนินการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ตแทนชุดปัจจุบัน ซึ่งระเบียบคณะกรรมการเลือกตั้งว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดและผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัด พ.ศ. 2552 กำหนดให้ในแต่ละจังหวัดมีคณะกรรมการสรรหากรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด จะประกอบไปด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต อัยการจังหวัด ผู้บังคับการตำรวจ ผู้อำนวยการสำนักงานประจำศาล อธิการบดีสถาบันอุดมศึกษา ผู้อำนวยการสำนักการเขตพื้นที่การศึกษา ผู้แทนทนายความ ประธานหอการค้า นายกสมาคมหรือประธานมูลนิธิ ผู้แทนสื่อสารมวลชน และผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

ซึ่งในส่วนวันนี้เป็นในส่วนของ ผู้แทนสื่อมวลชนที่มีอยู่ในจังหวัดซึ่งเลือกกันเองเหลือหนึ่งคน โดยที่ประชุมได้มีการเสนอชื่อมาให้คัดเลือกจำนวน 5 ราย แต่เนื่องจากมีผู้ขอถอนตัวจำนวน 4 ราย คงเหลือเพียง 1 ราย คือนายชนะ ถนอมศักดิ์ จากหนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ จึงได้รับการคัดเลือกเลือกเป็นได้รับคัดเลือกเป็นกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด

อย่างไรก็ตามคณะกรรมการทั้ง 11 คน ที่ได้รับการคัดเลือกจะมีการประชุมในวันที่ 17 ก.พ. 54 เพื่อคัดเลือกตำแหน่งประธานฯ ที่สำนักงาน กกต.ภูเก็ต และกำหนดแนวทางในการปฏิบัติงานของคณะกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด พร้อมทั้งจะทำหน้าที่คัดเลือกผู้สมัคร กกต.จังหวัดที่มาสมัครใหม่ให้เหลือ 15 คน เพื่อเสนอให้ กกต.กลางคัดเลือกเหลือ 5 คนต่อไป ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสมัคร กกต. จังหวัดภูเก็ต สามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครได้สำนักงานกกต.จังหวัดภูเก็ต ตรงข้ามศาลาประชาคม อ.เมือง ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. – 6 มี.ค. 54 ในวันเวลาราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น