จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“กะตะกรุ๊ป” รับงบ 470 ล.ผุดโรงแรมที่เขาหลัก


นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหารโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ประกอบด้วย โรงแรมภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท โรงแรมกะตะบีช รีอสอร์ท โรงแรมกะรนบีช รีสอร์ท และโรงแรมกานดาบุรี รีสอร์ท สมุย เปิดเผย ว่า จากการเติบโตของการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และจังหวัดอันดามันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2553 ต่อเนื่องต้นปี 2554 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยมีตัวเลขอัตราการเข้าพักดีกว่าในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านๆ มา ดังนั้นเพื่อรองรับการเติบโตที่ยังมีอยู่จึงได้มีแนวคิดในการขยายการลงทุนเพิ่ม โดยก่อสร้างโรงแรม Khaolak Cassaway Resort & Spa บริเวณหาดปากวีป เขาหลัก จ.พังงา บนเนื้อที่ประมาณ 66 ไร่ ซึ่งจะบริหารงานโดยบริษัท เจ้าฟ้าบุรี จำกัด เนื่องจากมองว่าเป็นพื้นที่ที่จะมีการเติบโตด้านการท่องเที่ยวค่อนข้างสูงในอนาคต
“เงินลงทุนทั้งหมดคาดว่าจะใช้ประมาณ 600-700 ล้านบาท ส่วนหนึ่งจำนวนประมาณ 470 ล้านบาทได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกสิกรไทย ซึ่งได้ลงนามในสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมแห่งนี้จะเป็นระดับ 4 ดาวบวก มีจำนวน 153 ห้องพัก ประกอบด้วย ห้องพัก Duplex Bungalow จำนวน 148 ห้อง, 1 Bedroom Bungalow จำนวน 3 ห้อง, 2 Bedroom Bungalow จำนวน 2 ห้อง จุดเด่น คือ ความเป็นธรรมชาติโดยตั้งอยู่ติดกับชายหาดปากวีปซึ่งค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว การออกแบบเน้นสไตล์สถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ผสมผสานเข้ากับความเป็นไทยภาคใต้ กลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหารไทย ห้องอาหารซีฟู้ดริมหาด ห้องอาหารอิตาเลี่ยน สปา เป็นต้น”
นายปมุข กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ได้เริ่มลงมือก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวได้ประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งตรงกับฤดูกาลท่องเที่ยวหรือไฮซีซั่น โดยลูกค้าเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มยุโรป และจะมีส่วนหนึ่งเป็นสแกนดิเนเวีย อังกฤษ อิตาลี เนื่องจากไม่ต้องการเจาะจงนักท่องเที่ยวเพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่ต้องการให้เป็นตลาดที่มีการผสมผสาน เมื่อเกิดปัญหาขึ้นในตลาดใดตลาดหนึ่งก็จะสามารถทดแทนกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น