จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ตร.ฉลองรวบผู้ค้าและเสพยา 4 ราย


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 54 ที่ห้องประชุมสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป. พ.ต.ท.เชาวิต เพชรศรีเปีย รองผกก.สส. พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายแม็ก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นายก๊อป อายุ 17ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด เงินสด 2,800 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เครื่องช่างดิจิตอล ยี่ห้อเพาเวอร์บาย 1 เครื่อง ถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิดกดปิดจำนวน 600 ใบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นคลิ๊ก สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขขง-996 ภูเก็ต 1 คัน นางสาวจิราภรณ์ ขุนทอง อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า3 เม็ด ยาไอซ์ 0.54 กรัม และนางสาวเกศรินทร์ หอมหวนดี อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.สภ.ฉลอง ได้กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากพ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางพ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน สืบทราบว่านายก๊อป มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุม โดยให้สาย โทรไปซื้อยาบ้าจากนายก๊อป จำนวน 10 เม็ด ในราคา 2,800 บาท และมีการนัดส่งยาบ้ากันที่หน้าบ้านเช่าซอยกลุ่มยาง ม.7 ต.ฉลอง แต่ในเวลาส่งของ นายก๊อป ได้ให้นายแม็ก มาส่งของให้ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก หมายเลขทะเบียน ขขง – 996 ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมได้ของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด และเงินสดจากการล่อซื้อจำนวน 2,800 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่สภ.ฉลอง

จากการสอบสวนขยายผลทราบว่ายาบ้าทั้งหมดที่นายแม็ก นำมาส่งนั้นเป็นของนายก๊อป และจะได้เปอร์เซ็นต์จากการส่งยาบ้า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ขอหมายค้นจากศาลเพื่อทำการตรวจค้นภายในห้องพัก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องของนายก๊อป จากการตรวจค้นที่บ้านพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องสีชมพูอยู่บนที่นอนภายในห้องนายธีรวัติ ซึ่งห่ออยู่ในพลาสติก 10 ถุง ถุงละ 10 เม็ด รวม 200 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาขยายผลที่สภ.ฉลอง

และจากการสอบสวนก็ทราบว่า ยาบ้าทั้งหมดนั้นรับมาจากชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ ซึ่งไม่รู้จักหน้า โดยการซื้อยาบ้าแต่ละครั้งจะโทรติดต่อ และตนเป็นคนโอนเงินให้ชายคนดังกล่าวก่อน จากนั้นเขาก็บอกว่าจะนำยาบ้ามาทิ้งไว้ที่บริเวณใดบริเวณหนึ่ง ก่อนที่ตนจะเข้าไปเอายาบ้ามาจำหน่ายให้รุ่นจนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ส่วนอีกรายทางเจ้าหน้าที่จับกุมนางสาวจิราภรณ์ ขุนทอง อายุ 31 ปี ทำงานเสริ์ฟ อยู่ที่ร้านเบียร์การ์เด้นท์ ปากซอยโคกโตนด ม.9 ต.ฉลอง พร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ด ยาไอซ์ 0.54 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเช้าไม่มีเลขที่ ซอยกลุ่มยาง ม.7 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าทีได้สืบทราบจากประชาชนว่าที่ห้องพักของนางสาวจิราภรณ์ ขุนทอง อายุ 31 ปี มีมีการมั่วสุม วัยรุ่นส่งเสียงโวยวายดังลั่นทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่านางสาวจิราภรณ์ มีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นโดยในขณะนั้นเองนางสาวจิราภรณ์ ก็ได้เอายาบ้าและยาไอซ์ออกมาจากระเป๋ากางเกง เพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า – ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายต่อไป

และเวลาใกล้เคียงกันเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้จับกุมนางสาวเกศรินทร์ หอมหวนดี อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 20/26 ซอยยิ่งบาติก ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น