จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บรรยายกาศวันวาเลนไทน์ภูเก็ตคึกคัก


เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 54 ณ.ที่ทำการที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต นายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยมี โดยมีนายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมพบปะและมอบช่อดอกไม้ให้กับคู่สมรส โดยมีคู่สมรสให้ความสนใจเข้ามาจดทะเบียนเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้นายศุภชัย ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อต้องการสร้างความรู้สึกที่ดีของคู่รัก ที่เลือกวันนี้เป็นวันจดทะเบียนสมรส หลังจากอยู่กินกันมานานหลายปี ซึ่งมีบางคู่รักที่กำลังตั้งครรภ์ หรือบางคู่มีลูกแล้ว โดยในช่วงเช้ามีผู้มาจดทะเบียนจำนวน 115 คู่ และคาดว่าตลอดทั้งวันจะมีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสไม่ต่ำกว่า 140 คู่ ซึ่งทางอำเภอเมืองได้มอบของขวัญเป็นตะเกียงเทียนหอม ให้คู่รักทุกคู่ที่มาจดทะเบียนสมรสด้วย

สำหรับบรรยากาศทั่วไปของร้านขายดอกไม้ และของขวัญ ซึ่งทางร้านต่างๆ ได้จัดและตกแต่งร้านด้วยดอกไม้ หรือลูกโปร่งสีแดง และเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีนักเรียน นักศึกษา และวัยรุ่น แห่ซื้อ และสั่งจองดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบเพื่อมอบให้กับคนรักจำนวนมาก

โดยนางสาวชนกานต์ ศรุกุญชร เจ้าของร้านดอกไม้ในเขตเมืองภูเก็ต กล่าวว่า วาเลนไทน์ในปีนี้คึกคักกว่าปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงเช้า มีนักเรียน นักศึกษา และลูกค้าทั่วไปได้สั่งซื้อดอกไม้แล้วจำนวนมาก โดยนิยมสั่งซื้อเป็นช่อ ซึ่งราคาดอกไม้ในปีนี้ ดอกกุหลาบดอกใหญ่ราคาดอกละ 100 บาท กุหลาบดอกเล็ก ดอกละ 20 บาท ดอกคาร์เนชั่น ดอกละ 30 บาท ส่วนราคาเป็นช่อเริ่มราคาตั้งแต่ช่อละ 500 – 5,000 บาท ซึ่งลูกค้านิยมดอกกุหลาบสีแดงช่อละ 500 บาท หากเทียบราคากับปีที่ผ่านมาในช่วงเดียวกันถือว่าต้นทุนสูงกว่ามาก แต่อย่างไรก็ตามเพื่อให้ลูกค้าต้องแบกรับภาระมากเกิดไปในกรณีสั่งซื้อเป็นช่อ ทางร้านจะยังคงจำหน่ายในราคาเดียวกันเหมือนกับปีที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น