จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กก.ขนส่งเห็นชอบอนุญาตเส้นทางสะพานหิน- ท่าเรือรัษฎา


เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ห้องประชุมสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 1/2554 เพื่อพิจารณากำหนด (ปรับปรุง) เงื่อนไขการเดินรถในเส้นทางรถโดยสารประจำทาง หมวด 1 สายที่ 2 ห้างซุปเปอร์ชิป – ตลาดใหม่มุมเมือง กับการพิจารณาออกใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสาร ในเส้นทางหมวด 1 สาย 3 สะพานหิน- ท่าเทียบเรือรัษฎาภูเก็ต โดยมีนายกนก ศิริพานิชกร ผู้อำนวยการขนส่งจังหวัดภูเก็ต นายอรุณ เสน่ห์ ผู้อำนวยการแขวงการทางจังหวัดภูเก็ต และคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

อย่างไรก็ตามได้มีการแจ้งให้ที่ประชุมได้รับทราบเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการในคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัด การรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2554 เรื่องโครงการตรวจการขนส่งประจำปีงบประมาณ 2554 และเรื่องการเปิดใช้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ต แห่งที่ 2 ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เนื่องจากยังต้องรอการดำเนินการปรับปรุงเรื่องสัญญาณไฟจราจร และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยก่อน

สำหรับการพิจารณากำหนด (ปรับปรุง) เงื่อนไขการเดินรถในเส้นทางรถโดยสารประจำทาง หมวด 1 สายที่ 2 ห้างซุปเปอร์ชิป – ตลาดใหม่มุมเมือง โดยให้เดินรถลักษณะมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือรถโดยสารสองแถว) สำหรับการเดินรถช่วงสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ต แห่งที่ 2 – สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ต แห่งที่ 1 ขั้นต่ำวันละ 66 เที่ยว จำนวนรถ 4-8 คัน กับการพิจารณาออกใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสาร ในเส้นทางหมวด 1 สาย 3 สะพานหิน- ท่าเทียบเรือรัษฎาภูเก็ต ซึ่งเห็นชอบให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเป็นผู้ดำนินการ ซึ่งเป็นผู้ยื่นคำอนุญาตประกอบการเพียงรายเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น