จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ภูเก็ต ออน ออน โอเพ่น ครั้งที่ 2


นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ ประธานจัดการแข่งขันหมากรุกไทย ภูเก็ต ออน ออน โอเพ่น ได้กล่าวถึงการจัดการแข่งขัน “หมากรุกไทย ภูเก็ต ออน ออน โอเพ่น ครั้งที่ 2” ว่า ด้วยทางกลุ่มผู้ให้ความสนใจกีฬาหมากรุกไทย ซึ่งได้ให้ความสนใจมากว่า 10 ปี จึงได้มีความคิดรวมกลุ่มจัดตั้งเป็นชมรมหมากรุกไทยของจังหวัดภูเก็ตขึ้น ซึ่งการเล่นหมากรุกไทยนี้เป็นกีฬาที่เหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย และด้วยวิธีการเล่นที่จะต้องใช้ความคิด วิเคราะห์การเล่นทั้งของตัวเองและคู่แข่งขัน จึงช่วยให้สมองของเรามีการคิด วิเคราะห์ และพัฒนาอยู่ตลอด อีกทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ได้อีกด้วย

จึงได้จัดการแข่งขัน “หมากรุกไทย ภูเก็ต ออน ออน โอเพ่น ครั้งที่ 2” ขึ้น ในระหว่างวันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2554 ณ โรงแรมออน ออน ภูเก็ต โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภททั่วไป ประเภทดาวรุ่ง และประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากหลากหลายจังหวัด ดังเช่นปีที่ผ่านมา

นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ ยังกล่าวอีกว่า การแข่งขันหมากรุกไทย ภูเก็ต ออน ออน โอเพ่น ได้เริ่มจัดต้นการแข่งขันในครั้งแรกเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเล่นหมากรุกไทย ที่เดินทางกันมาจากหลายๆ จังหวัดของประเทศ และในปีนี้ 2554 คาดว่าจะมีกลุ่มผู้สนใจจากปีที่แล้วและผู้สนใจกลุ่มใหม่มาร่วมการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 30 คน

ส่วนการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นประเภททั่วไป ประเภทดาวรุ่ง และประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากบุคคลสำคัญในจังหวัดภูเก็ต นำโดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต, อัยการศาลสูงจังหวัดภูเก็ต, นายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต และกงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐเชก เป็นต้น โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่โรงแรม ออน ออน ภูเก็ต ติดต่อ คุณสมยศ แพงทรัพย์ 087-890 4361, คุณศักดิ์ชัย เนตรชมภู 086-742 9922

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น