จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

เอส.ยู.ซูซูกิ เปิดตัว All New SUZUKI Swift



เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2555 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่วยรถยนต์ซูซูกิ ใน จ.ภูเก็ต ภายใต้การบริหารงานของนางพรรณทิพา อุปัติศฤงค์ กรรมการผู้จัดการ ได้จัดให้มีการเปิดตัวรถยนต์ All New SUZUKI Swift โดยมีนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานงาน ซึ่งในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้ารณรงค์ลดโลกร้อน เพื่อนำถุงผ้าดังกล่าวมอบให้กับทางเทศบาลนครภูเก็ตไปใช้ในกิจกรรมการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนด้วย


นางพรรณทิพา อุปัติศฤงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอส.ยู. ซูซูกิ จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจได้รับทราบข้อมูลและรู้จักกับรถยนต์ SUZUKI Swift ใหม่มากขึ้น หลังจากที่มีการเปิดตัวไปแล้วที่ส่วนกลาง โดยจุดเด่นของ SUZUKI Swift ใหม่ จะมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น มีช่วงล่างแข็งแกร่ง มีการพัฒนาระบบเกียร์จากเดิมเป็น CVT ขนาดเครื่องยนต์ 1,250 ซีซี 91 แรงงม้า 4 กระบอกสูบ และยังมีคุณสมบัติตามมาตรฐาน Eco car ไม่ว่าจะเป็นการประหยัดพลังงาน สิ่งแวดล้อม มาตรฐานมลพิษปลอดภัยระดับยูโร 4 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือก 3 รุ่น คือ GLX ราคาเริ่มต้นที่ 559,000 บาท GL ราคาเริ่มต้นที่ 507,000 บาท และ GA ราคาเริ่มต้นที่ 469,000 บาท ซึ่งทั้ง 3 รุ่น สามารถนำไปหักภาษีตามโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาลได้ด้วย


“ยอดจองของ SUZUKI Swift ใหม่ อยู่ที่ประมาณกว่า 100 คัน คาดว่าเมื่อถึงสิ้นเดือนนี้จะมียอดการจองไม่ต่ำกว่า 200 คัน เนื่องจากเป็นรถขนาดเล็กเหมาะแก่การใช้งานในตัวเมือง และระดับราคาที่ไม่สูงจนเกินไป นอกจากนี้ในระยะแรกยังมีโปรโมชั่นพิเศษ แถมประกันชั้น 1 (50%) ฟรีค่า พ.ร.บ. ฟรีค่าขนส่ง ติดฟิล์มกรองแสง ยางปูพื้น ม่านกันแดดและอื่นๆ อีกมากมาย โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มสาววัยทำงาน และผู้ที่ต้องการมีรถคันที่ 2 หรือ 3 ซึ่งเป็นรถขนาดเล็ก”


นางพรรณทิพา กล่าวว่า ขณะนี้สำหรับตลาดรถขนาดเล็กหรือ Eco car จะมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ดังนั้นเพื่อรองรับการเติบโตและการแข่งขันของตลาดรถยนต์ดังกล่าว จึงได้มีการใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้มีความทันสมัยและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้ได้มีการตั้งยอดการจำหน่ายทั้งปีไว้ที่ประมาณ 400-500 คัน เพื่อจากปีที่ผ่านมาซึ่งมียอดการจำหน่ายทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 300 คัน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น