จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ต เอฟซี ทำบุญสนามสุระกุลเพิ่มขวัญกำลังใจ



เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2556 ที่สนามสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต ทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี “ขุนศึกทะเลใต้” นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช เจ้าหน้าที่สโมสร และนักฟุตบอลร่วมประกอบพีธีทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรในสโมสรภูเก็ต เอฟซี ทั้งหมด 


ทั้งนี้นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสร ได้กล่าวว่า หลังจากที่ได้ทราบมาว่าสนามแห่งนี้ไม่ได้ทำบุญมานานแล้ว อีกทั้งในช่วงนี้ทีมเราเจอกับเรื่องที่ไม่ค่อยดีหลายเรื่อง ทั้งนักเตะอย่างนิรันดร์ พันทอง กัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก หรือแม้กระทั่งฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้าที่ติดต่อกันหลายนัดแล้ว การทำบุญครั้งนี้ก็เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้นักฟุตบอลของเราก่อนที่จะเปิดบ้านพบกับระยอง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. นี้" 


ส่วนกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนตัว "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจากที่ไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน 3 นัดแล้ว และกำลังถูกกลุ่มแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก โดยเฉพาะทางโซเชียลเน็ตเวิร์คเรื่องนี้ นายปมุข อัจฉริยะฉาย ได้กล่าวว่า "ผมอยากจะทำความเข้าใจกับแฟนบอลสักเล็กน้อยว่า เราจะไปคาดหวังว่าจะเอาชนะคู่แข่งทุกเกมคงเป็นไปได้ยาก เพราะกีฬาต้องมีแพ้ มีชนะ โดยเฉพาะเกมเยือนเราไปเยือนเจ้าถิ่นต้องสู้กับปัจจัยต่างๆ มากมาย 


คู่แข่งเขาได้เล่นในบ้านก็อยากชนะเราเช่นกัน ซึ่งตอนนี้เราอยู่อันดับ 5 ของตารางจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้ขี้เหร่มากนัก เพราะนี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น อยากจะให้แฟนบอลใจเย็นๆ ไว้ก่อน ดังนั้นเรื่องของการปลดโค้ชเร็ววันนี้ขอยืนยันว่าไม่มีแน่ แต่จะขอพิจารณาหลังจบเลกแรก (หลังวันที่ 29 มิถุนายน) หากไม่ได้ตามเป้าหมาย ติดหนึ่งในสามอันดับแรกของตารางก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น