จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ลงพื้นที่ตรวจงานก่อสร้างสวนสาธารณะลานกีฬา



เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2556 นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการก่อสร้างสวนสาธารณะลานกีฬา อำเภอกะทู้ และสวนสาธารณะบ้านพรุจำปา อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 


นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกอบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับโครงการก่อสร้างสวนสาธารณะลานกีฬา อำเภอกะทู้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้พัฒนาเป็นพื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในอำเภอกะทู้ โดยมีลานออกกำลังกาย ลู่วิ่งออกกำลังกาย 


รวมถึงมีเวทีสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ และมีห้องน้ำไว้บริการพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ คาดว่าโครงการนี้จะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2556 ซึ่งพี่น้องประชาชนชาวอำเภอกะทู้จะได้มาออกกำลังกายและใช้บริการอย่างแน่นอน


ส่วนโครงการสวนสาธารณะบ้านพรุจำปา อำเภอถลาง พื้นที่แห่งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับโรงเรียนบ้านพรุจำปา จัดทำเป็นสถานที่สวนสาธารณะเพื่อให้นักเรียน และพี่น้องประชาชนบ้านพรุจำปาได้มาออกกำลังกาย 


ในการนี้ หากโรงเรียนต่างๆ ได้ทำโครงการเช่นนี้ร่วมกับ อบจ.ภูเก็ตแล้ว คาดว่าต่อไปก็จะมีสนามฟุตบอล ลานกีฬา และมีพื้นที่สีเขียวมากยิ่งขึ้น ซึ่งพี่น้องประชาชนในหมู่บ้านต่างๆ จะได้รับประโยชน์อย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น