จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

“อีซี่บาย ปั้นฝัน ปันโอกาส ซีซั่น 4” เตรียมพร้อมเข้าสู่ AEC



เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ “อีซี่บาย ปั้นฝัน ปันโอกาส ซีซั่น 4” ซึ่งบริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) จัด โดยมีนายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) นายสมพงษ์ อเนควิสูตรวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานองค์กร ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมจำนวน 350 คน 



นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “อีซี่บาย ปั้นฝัน ปั้นโอกาส ซีซั่น 4” เป็นโครงการที่อีซีบายได้ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2554 เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของการแบ่งปัน โอกาส ที่มีต่อน้องๆ เยาวชน เพราะอีซี่บายเชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ไม่ว่ากิจกรรมในหรือนอกโรงเรียนล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น ซึ่งเด็กๆ เหล่านี้เปรียบได้กับต้นไม้ที่จะเติบใหญ่และแข็งแรงแตกหน่อออกผล 


ดังนั้นการให้โอกาสทางการศึกษาจึงเป็นสิ่งที่อีซี่บายตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด เพื่อให้เด็กๆ สามารถนำทักษะต่างๆ ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้อีซี่บายได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยมากว่า 15 ปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตรงกับพันธกิจของอีซี่บายที่จะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม และเพื่อนำพันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรม
 

สำหรับโครง อีซี่บาย ปั้นฝัน ปันโอกาส ซีซั่น 4 ประกอบด้วย การบรรยาย นักคิดรุ่นใหม่ หัวใจสร้างสรรค์ และกิจกรรม Workshop เสริมทักษะโดยกูรูชื่อดัง ซึ่งจะแบ่งเป็น 4 หลักสูตร ได้แก่ นักเตะอาชีพ โดยทีมนักฟุตบอลอาชีพจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี นักเต้นเท้าไฟ โดยไอซ์ ศรัญญู นักร้องสังกัดแกรมมี่ นักพูดอินเตอร์ โดย โบว์ AF5 พิธีกร ดารานักแสดง 


และนักคณิตคิดเร็ว โดย นาวิน ตาร์ พิธีกรและกูรูคณิตศาสตร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ พร้อมนำภูมปัญญามาพัฒนาอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมศักยภาพแก่เยาวชนไทยในการเตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ AEC ซึ่งนอกจาจะจัดกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ตแล้วยังมีแผนการจัดงาน ที่จังหวัด จันทบุรี ชัยภูมิและสุโขทัย 


อย่างไรก็ตามนอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้วในปีที่ผ่านมาทางอีซี่บายจัดกิจกรรม คีฟ คลิบบอร์น อีซี่บาย ส่งต่อความห่วงใย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของภัยมะเร็งเต้านม เนื่องจากฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง โดยมีการจัดอบรมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมอย่างถูกต้อง อีกทั้งยังมอบเงินสนับสนุนในการทำวิจัยการรักษาโรคมะเร็งเต้านมให้กับสภากาชาดไทยด้วย นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น