จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทต.ราไวย์ ติวเข้มผู้นำสตรีและเยาวชนในพื้นที่



เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ห้องประชุมศูนย์ โรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธีรพงษ์ เถาว์แดง รองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เป็นประธานเปิดการ อบรมโครงการป้องกันความรุนแรงแก่เด็กและสตรีตำบลราไวย์ ประจำปีงบประมาณ 2557 ซึ่งกองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลราไวย์ จัดขึ้น 



โดยมีนายภัทรพล ประทีป ณ ถลาง รองปลัดเทศบาลตำบลราไวย์ พนักงานเจ้าหน้าที่ ลูกจ้างเทศบาลตำบลราไวย์ ตลอดจนแกนนำสตรีตำบลราไวย์ และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต เข้าร่วม 


นายภัทรพล ประทีป ณ ถลาง รองปลัดเทศบาลตำบลราไวย์ กล่าวว่า เทศบาลตำบลราไวย์ ได้ตระหนักถึงปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัวเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันสถานการณ์ปัญหาได้ขยายวงกว้างและมีระดับของความรุนแรงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของเด็กและสตรีเป็นอย่างมาก ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมีหลายรูปแบบทั้งทางร่างกาย ทางจิตใจ ทางวาจาและทางเพศ 


ด้วยตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าวทางกองสวัสดิการสังคมเทศบาลตำบลราไวย์ จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้มีความตระหนักและเห็นความสำคัญของปัญหาความรุนแรงที่เกิดขึ้นในชุมชน รู้ถึงโทษทัณฑ์และความคุ้มครองทางกฎหมาย รวมทั้งร่วมกันเป็นเครือข่ายเฝ้าระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นในชุมชนด้วย นายภัทรพลกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น