จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ช้างหนุนภูเก็ต เอฟซีกอบกู้ศักดิ์ศรีและศรัทธา



เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สนามกีฬาสุระกุลจังหวัดภูเก็ต นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี ร่วมกับนายสมชาติ แก้วไทรชู ผู้จัดการภาคการตลาดที่ 8 นายชนะ ปานแก้ว ผู้จัดการสำนักกำกับดูแลสิทธิประโยชน์ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ, 



นายอรุณ ลิลาพันพิสิทธิ ผู้จัดการสถานีภูเก็ต สายการบินไทยแอร์เอเชีย นายธัชพล ศรีชาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และผู้แทนจากประกันชีวิต เอ.ไอ.เอ ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักสโมสรภูเก็ต เอฟซี ในฤดูกาล 2014 


ทั้งนี้นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทางไทยเบฟเวอเรจ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราช้าง ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรในปีนี้ ซึ่งนอกจากภูเก็ต เอฟซีแล้ว ยังจะมีโครงการสนับสนุนโครงการฟุตบอลระดับเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตอีกหลายโครงการ 


ส่วนการเตรียมทีมในปีนี้ถือว่าพร้อมมาก ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถต่อกรกับทุกทีมในลีกได้ พร้อมทั้งยังขอบคุณแรงใจจากแฟนบอลทุกกลุ่มที่ร่วมกันเป็นสนับสนุนภูเก็ตเอฟซี ด้วยดีตลอดมา และสโมสรกับเหล่าแฟนคลับจะร่วมกันกอบกู้ศักดิ์ศรีเพื่อความภาคภูมิใจของชาวภูเก็ตทุกคน 


ด้านนายสมชาติ แก้วไทรชู ผู้จัดการภาคการตลาดที่ 8 บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ กล่าวว่า ช้างมีส่วนร่วมกันการพัฒนาสโมสรชั้นนำมาอย่างมากมาย และภูเก็ต เอฟซี เป็นมีผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ จึงมั่นใจว่าจะมีสามารถกลายเป็นยอดทีมได้ในเวลาไม่นาน 


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวันนัดเปิดฤดูกาล 2557 ในวันเดียวกัน “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี เปิดรังสนามสุระกุล ต้อนรับการมาเยือนของ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด โดย เนย์ ฟาเบียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล สามารถส่องประตูได้ในนาที 62 เอาชนะทีมพัทยา ยูไนเต็ดไปได้ 1 – 0 


ทั้งนี้ในช่วงพักครึ่งได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่ “บอย” สัมพันธ์ ดำสุข แบ็คซ้ายวัย 23 ปี จากเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นชาวอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 39 ในฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น