จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

หน่วยงานภาครัฐเอกชนภูเก็ต ร่วมรดน้ำขอพรผู้ว่า




เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 ที่ศาลาเอนกประสงค์ ด้านข้างจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนางภาวินี อินทุสุต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันต้อนรับหัวหน้าส่วนราชการ พร้อมทั้งข้าราชการทุกภาคส่วน ในจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนภาคเอกชน และภาคประชาชน


นำโดยนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายเสรี พาณิชย์กุล ปลัดจังหวัดภูเก็ตนำเหล่า ได้เข้าร่วมในพิธีรดน้ำดำหัวขอพร ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต 


ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวทางจังหวัดภูเก็ต ได้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ไทย หรือเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2557 เพื่อเป็นการอนุรักษ์และสืบสานประเพณีสงกรานต์ของไทยให้คงอยู่ และเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วน ร่วมแสดงออกถึงความเคารพที่มีต่อบุคคลที่ตนเองเคารพนับถือ 


ขณะที่นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวขอบคุณในทุกหน่วยงานที่เข้ามาอวยพร และในโอกาสวันสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทย ขออวยพรให้ข้าราชการทุกภาคส่วน ตลอดจนภาคเอกชน และประชาชนชาวภูเก็ต จงมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงอายุมั่นขวัญยืน และขอให้มีความมั่นคง ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น