จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

หนุ่มโรงแรมดิ่งจากดาดฟ้าแฟลตเอื้ออาทรภูเก็ต




เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 ร.ต.ท.รณภูมิ เพิ่มพูน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้า อาคารที่ 12 โครงการบ้านเอื้ออาทร-รัษฎา (การเคหะแห่งชาติ) ถ.รัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เสียชีวิตคาที่ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ 


จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.วิชัช คงทาไหว รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต สายตรวจตำบลรัษฎา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นอกจากนี้ทาง น.ส.นลิน สิงห์อินทร์ หัวหน้าสำนักงานการเคหะ สาขาภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจสอบข้อมูลรายละเอียด ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานให้กับทางเจ้าหน้าที่ด้วย 


บริเวณด้านหน้าอาคารที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัย 4 ชั้น และมีชั้นดาดฟ้าซึ่งตั้งถังเก็บน้ำ บริเวณพื้นซีเมนต์หน้าอาคาร พบร่างชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายพราง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลนอนจมกองเลือด สภาพศพกะโหลกแตก ใกล้กับศพพบโทรศัพท์มือถือสีขาว 1 เครื่องตกอยู่ที่พื้น และห่างจากศพไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขพท 628 ภูเก็ต ทราบชื่อผู้ตายภายหลัง คือ นายพงศ์ศักดิ์ พิชญพันธุ์ อายุ 47 ปี เป็นคนภูเก็ต ประกอบอาชีพเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายไม่ได้พักอยู่ในอาคารดังกล่าว จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต จากการสอบถาม น.ส.ทัชชภร โพธิยอด อายุ 42 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในอาคารดังกล่าว บอกว่ารู้จักกับผู้ตาย ทราบเพียงว่าผู้ตาย เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง และประกอบธุรกิจส่วนตัวด้วย โดยมีบ้านพักอาศัยอยู่พื้นที่ อ.ถลาง และไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาที่นี่เมื่อไร ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายกระโดดลงมานั้นอาจจะเป็นเรื่องของความเครียด แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร 


อย่างไรก็ตามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า และกระโดดลงมา ส่วนสาเหตุอาจจะเกิดจากความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งญาติรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น