จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

ฉ่ำกายสบายใจเที่ยวสงกรานต์ที่ภูเก็ตแฟนตาซี




ภูเก็ตแฟนตาซีเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยยิ่งใหญ่ ด้วยการแสดงบนเวทีวีว่า แบงค์ค็อก สเตจ เธียเตอร์ “แฟนตาซีสงกรานต์เฟสติวัล” ชมขบวนแห่นางสงกรานต์ที่งดงามตระการตา สนุกสนานกับการละเล่นพื้นเมืองของไทยเล่นน้ำสงกรานต์สไตล์แฟนตาซี 


นอกจากนั้น เชิญพบกับจุดนั่งดริ้งค์ค็อกเทลชมวิวเย็นสบายลายล้อมด้วยคาราวานช้าง และบรรยากาศที่สวยงามของวังไอยราได้ ณ เพนียดเมฆี ลานวังไอยรา ที่ “กมลา โฟลตติ้ง มาร์เก็ต บาร์” อาทิ แฟนตาซีไหมไทย มายาออร์คิด เดอะต้มยำ เป็นต้น 


และนักท่องเที่ยวที่มีเวลาน้อย นอกจาก ภัตตาคารมโนห์ราทองที่ให้บริการอาหารบุเฟ่ต์นานาชาติ หรือภัตตาคารสุริยมาศที่ให้บริการอาหารซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์แล้ว “กมลาเพียร์” ร้านอาหารตามสั่ง ได้จัดเมนูพิเศษ “KK สเต็ก” “แพ็ตตี้เมลแซนด์วิช” และสำหรับกรุ๊ปที่มีเวลาท่องเที่ยวแบบเร่งด่วน ด้วยเมนูแนะนำรสชาติอร่อยฉบับแฟนตาซีโดยเฉพาะ “ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาแฟนตาซี” หรือ “ข้าวหมูกรอบ หมูแดง” ไว้คอยให้บริการอีกด้วย 


หลบร้อนมาฉ่ำกายสุขใจกับเทศกาลมหาสงกรานต์ได้ที่ภูเก็ตแฟนตาซี หาดกมลา ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน 2557 สำรองที่นั่งด่วน โทร. 076 385111 หรือ 076 680888 อีเมล: ticketing@phuket-fantasea.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น