จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าตรวจ บขส.ภูเก็ตสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ




เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ต แห่งที่ 2 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายธีรยุทธ์ ประเสริฐผล ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต นพ.ขจรศักดิ์ แก้วจรัส นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง 


ได้ร่วมกันตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานการเตรียมพร้อมการให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวในการเดินทางกลับภูมิลำเนา รวมถึงเดินทางไปท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2557 พร้อมตรวจสารเสพติดในปัสสาวะและตรวจแอลกอฮอล์ในผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทางและพนักงานผู้ช่วยประจำรถ 


นายธีรยุทธ์ ประเสริฐผล ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางขนส่งจังหวัดภูเก็ต ได้เตรียมสำรองรถไว้อย่างเพียงพอในการบริการแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งมีการตรวจความพร้อมทั้งสภาพรถและผู้ขับขี่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ทั้งนี้หากพนักงานขับรถขับรถไม่สุภาพสามารถร้องเรียนได้ที่ สายด่วน 1184 ตลอด 24 ชั่วโมง 


ในส่วนรถสำรองที่เตรียมไว้นั้น สำหรับเส้นทางภูเก็ต - กรุงเทพ จำนวน 10 คัน นอกจากนี้ ในเส้นทางอีสานเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดอุดรธานี หนองคาย ในวันนี้ (11 เม.ย.57) เปิดใช้รถสำรองไปแล้วจำนวน 3 คัน ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีผู้โดยสารมาใช้บริการที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ตแห่งที่ 2 วันละประมาณ 6,000 พันคน จากปกติมีผู้ใช้บริการเพียงวันละ 3,500 – 4000 คนเท่านั้น นายประเสริฐกล่าว 


ขณะที่นายไมตรี กล่าวว่า ในการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ได้มีการบูรณาการความร่วมมือของหน่วยงานทุกภาคส่วน เพื่อลดจำนวนของการเกิดอุบัติเหตุ ผู้บาดเจ็บรวมถึงผู้เสียชีวิตให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมกันนี้ยังได้มอบหมายให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามจุดตรวจต่างๆ ตลอดช่วงเทศกาล รวมทั้งมีการสรุปผลการปฏิบัติงานในแต่ละวัน เพื่อสรุปข้อบกพร่องและหาแนวทางแก้ไขต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น