จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

อีอาร์เอ แฟรนไชส์ เดินสายเปิดตัวแนะนำธุรกิจ




เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องแวร์ราไวย์ โรงแรมเมโทลโพลภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต อีอาร์เอ ภาคใต้ (ประเทศไทย) ศูนย์สร้างนักลงทุน นักขาย ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์พื้นที่ภาคใต้ ซึ่งดำเนินงานในรูปแบบของแฟรนไชส์ ภายใต้การควบคุมดูแลของบริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์(ประเทศไทย) จำกัด 


ได้จัดประชุมชี้แจงผู้ประกอบการ นักขายและผู้สนใจทั่วไปใน จ.ภูเก็ต เพื่อเปิดตัวและแนะนำธุรกิจศูนย์สร้างนักลงทุน นักขาย ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งได้รับความสนใจชาวภูเก็ตเป็นอย่างมาก โดยมีนายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานบริหารบริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นเกียรติ นอกจากนี้ยังมีทีมงานจากอีอาร์เอ ภาคใต้ประเทศไทย โดยบริษัท ธนกร 99 จำกัด เป็นวิทยากรในการบรรยายและแนะนำธุรกิจ 


สำหรับการบริการของ อีอาร์เอ ภาคใต้ นั้น เป็นการดำเนินธุรกิจขยายการลงทุนด้านแฟรนไชส์ให้กับผู้สนใจในการลงทุน และการซื้อขายเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น การจัดตั้งแฟรนไชน์อีอาร์เอในภาคใต้ สร้างบุคลากรการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ (เอเย่น) อย่างมืออาชีพตลอดจนการบริการฝึกอบรมสัมมนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีหลักสูตรมากกว่า 16 หลักสูตร เพื่อเพิ่มทักษะในการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสอง อาคารพาณิชย์ คอนโดมีเนียม ที่ดิน หรือการบริหารโครงการใหม่ 


ปัจจุบันอีอาร์เอ ภาคใต้ฯ ดูแลแฟรนไชน์ภาคใต้ 11 จังหวัด ได้แก่ สงขลา พัทลุง สตูล ตรัง กระบี่ พังงา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ชุมพร และระนอง ในอนาคตจะเปิดเพิ่มใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ คือ ปัตตานี ยะลาและนราธิวาส โดยในปี 2557 อีอาร์เอภาคใต้ มีนโยบายขยายแฟรนไชส์ 21 สาขา และสร้างบุคลากรการซื้อขายไม่น้อยกว่า 500 คน เพื่อที่จะได้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการในภาคใต้ให้ได้มากที่สุด 


อย่างไรก็ตามสำหรับ แฟรนไชส์ อีอาร์เอ เหมาะสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้มีความพร้อมในด้านเวลา เงินทุน และต้องการกิจการด้านอสังหาริมทรัพย์ของตัวเอง ซึ่งจะดำเนินงานภาคใต้แฟรนไชส์ของอีอาร์เอ ซึ่งจะได้รับลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ในพื้นที่ ส่วนของการบริหารงาน การควบคุม การขายและการทำตลาดต่างๆ ทางอีอาร์เอ จะมีระบบการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น จนเข้าใจระบบงาน และบริหารงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนมีทีมงานคอยแนะนำการทำงานอย่างต่อเนื่อง 


นายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานบริหารบริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า จำกัดในส่วนของทรัพย์ที่มีการนำมาเข้าสู่ระบบของทางบริษัทฯ นั้นมีไม่ต่ำกว่า 20,000 รายการ ทั้งในและต่างประเทศ ในจำนวนดังกล่าว 95% เป็นที่อยู่อาศัย 


หลังจากการเปิดตัวในพื้นที่ จ.ภูเก็ตแล้ว คาดว่าจะมีในส่วนของบุคลากรการซื้อขายในช่วง 2-3 ปี ไม่ต่ำกว่า 200 – 250 คน และมียอดการขายในภาครวมของอีอาร์เอทั้งประเทศเพิ่มตามไปด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น