จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อบจ.ภูเก็ต ปิดอบรมหลักสูตรระยะสั้น




เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ที่ศูนย์ประสานงานชมรมผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายสมณ์ศักดิ์ รัตนแสนยานุภาพ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ 


หลักสูตร “การทำข้าวหมกอาหรับ โรตี สลัดแขก แกงกระหรี่ปลา” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 8 พฤษภาคม 2557 โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 60 คน โดยการอบรมครั้งได้รับเกียรติจาก นางหรอก๊ายะ มังสุรีย์ เป็นวิทยากร 


ทั้งนี้นายสมณ์ศักดิ์ รัตนแสนยานุภาพ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า จากสภาพสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ตลอดจนสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีการปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้ประชาชนส่วนใหญ่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้เล็งเห็นความสำคัญ 


จึงได้มีนโยบายที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้านคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนเพื่อบรรเทาปัญหาดังกล่าว จัดทำโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพขึ้น เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ สร้างความชำนาญและประสบการณ์ด้านอาชีพ พร้อมทั้งสร้างอาชีพ รายได้ อันจะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ 


สำหรับโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ ที่ อบจ.ภูเก็ต จะเปิดการอบรมในหลักสูตรต่อไป คือ “การตอกเส้นเพื่อสุขภาพ” ซึ่งจัดอบรมระหว่างวันที่ 7 – 11 กรกฎาคม 2557 ณ ศาลาประชาคม จังหวัดภูเก็ต โดยเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 60 คน ที่ฝ่ายพัฒนาสังคม อบจ.ภูเก็ต โทร. 089-5875744 หรือ 086-9511915 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น