จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เจดับบลิวแมริออทภูเก็ตคว้า 1 ใน 40 รีสอร์ทดีที่สุดในเอเชีย

เจดับบลิวแมริออทภูเก็ตคว้า 1 ใน 40 รีสอร์ทดีที่สุดในเอเชีย


โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกอย่าง Condé Nast Traveler ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการโหวตในลำดับที่ 21 จาก 40 อันดับ รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย ด้วยผลคะแนนโหวตที่ 94.58 ซึ่งถือเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่องที่ทางโรงแรมได้รับรางวัลดังกล่าว 


ทั้งนี้จากผลสำรวจการจัดอันดับดังกล่าว เป็นผลคะแนนโหวตจากนักท่องเที่ยวและผู้อ่านนิตยสารฯ Condé Nast Traveler จำนวนกว่า 300,000 ราย ที่ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทางนิตยสารฯได้มีการสำรวจและจัดอันดับจากผู้อ่าน ต่อเนื่องกันเข้าสู่ปีที่ 29 แล้วในปีนี้



Mr. Oriol Montal ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและขอน้อมรับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 พวกเราจะไม่สามารถคงรักษาและได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 40 รีสอร์ทที่ดี่ที่สุดในเอเชียจากผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง Conde Nast Traveler US ถ้าปราศจากพนักงานที่ทุ่มเทในการทำงานทั้ง 838 ท่าน บุคลากรผู้ซึ่งให้คำมั่นสัญญาและมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีสุดและอย่างมืออาชีพกับแขกทุกท่านในโรงแรมอย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับลูกค้า ซึ่งส่งผลให้แขกที่มาเยือนเกิดความประทับใจและเลือกให้โรงแรมของเราเป็นหนึ่งในโรงแรมที่โปรดปรานและเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชีย


โรงแรมเปิดให้บริการอย่างเข้าสู่ปีที่ 15 โดยทางโรงแรมฯได้รับรางวัลต่างๆ มากมายกว่า 200 รางวัล และมีความโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงแรมสำหรับครอบครัว คู่รักคู่ฮันนีมูน โรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมฯ โรงแรมด้านการจัดการประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ 5 ดาว โดยในปีนี้ ทางโรงแรมฯได้รับรางวัลต่างๆ อาทิ เช่น หอเกียรติยศ ประกาศนียบัตรยอดเยี่ยม ติดอันดับ 2 ใน 25 ของโรงแรมสำหรับครอบครัว ในประเทศไทย และ อันดับ 5 ในเอเชีย


และโหวตเป็นโรงแรมอันดับที่ 1 ในบริเวณหาดไม้ขาว จาก TripAdvisor ; 1 ใน 10 โรงแรมสำหรับครอบครัว โดยนิตยสาร Holiday with Kids ประเทศออสเตรเลีย โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่การจัดงานทางด้านธุรกิจจากนิตยสารชั้นนำอย่าง CEI Asia; ได้รับการจัดอันดับ 3 ใน 5 โรงแรมที่ดีที่สุดในภูเก็ต จากนิตยสาร DestinAsian; รางวัลหนึ่งในร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยจากการจัดอันดับของนิตยสารไทยแลนด์แทตเร่อร์; รางวัลสถานที่สำหรับฮันนีมูนจากนิตยสารสำหรับเจ้าสาว BRIDES magazine USA. และอีกมากมาย 


โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิรินารถ สถานที่วางไข่ของเต่ามะเฟือง โรงแรมมีพื้นที่กว่า 68 ไร่ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 265 ห้อง โดยทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเลอันดามัน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของสวนสีเขียวขจี วิวทะเล และสระว่ายน้ำของโรงแรม ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 


อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่จำนวน 3 สระ ห้องอาหารและบาร์ 11 แห่ง ศูนย์สุขภาพและห้องออกกำลังกาย มันดารา สปา สโมสรสำหรับเด็ก ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึก โรงเรียนสอนทำอาหาร สนามเทนนิสกลางแจ้ง รวมถึงห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ สำหรับงานประชุมและเลี้ยงสังสรรค์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสันทนาการสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยและท้องถิ่นภูเก็ต ชั้นเรียนโยคะ กีฬากลางแจ้ง และกิจกรรมสนุกๆ เอาใจครอบครัวและเด็กๆ อีกมากมาย 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น