จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ตำรวจเมืองภูเก็ตรวบหนุ่มลอบขนยาบ้ากว่า 1,900 เม็ด

ตำรวจเมืองภูเก็ตรวบหนุ่มลอบขนยาบ้ากว่า 1,900 เม็ด 


เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู สวป เวรฯ สภ.เมืองภูเก็ต และ ร.ต.ท.ปรีชาภัทร สังข์น้อย รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันควบคุมตัวนายศราวุธ กรณีศักดิ์ อายุ 23 ปี ชาว อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางยาบ้า ชนิดสีส้มกลมแบน จำนวน 10 ถุง รวม จำนวน 1,980 เม็ด โดยจับกุมได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ตแห่งที่ 2 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ขณะรอส่งยาบ้าให้กับลูกค้า นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย 


การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย ภายในสถานีขนส่งแห่งที่ 2 และกำลังขับรถออกตรวจไปตามเส้นทางถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาออก เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณที่พักผู้โดยสาร พบชายวัยรุ่นสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำและสะพายกระเป๋าสีดำ ซึ่งแสดงอาการมีพิรุธ 


จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นกระเป๋าสะพาย ปรากฏพบถุงพลาสติกห่อสีมัดด้วยเทปกาวอย่างหนา จำนวน 9 ถุง และถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 1 ถุง จึงได้เเกะดูภายใน พบว่าเป็นยาบ้า (เมทแอมเฟตามีน) ชนิดสีส้มกลมแบน แบ่งเป็นถุง ประกอบด้วย ถุงละ 200 จำนวน 1 ถุง ถุงละ 198 เม็ด จำนวน 7 ถุง และถุงละ 197 เม็ด จำนวน 2 ถุง รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 1,980 เม็ด จึงนำไปสอบสวนก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 


อย่างไรก็ตามจากการสอบถามเบื้องต้นนายศราวุธ ให้การว่า เพิ่งเดินทางมากับรถทัวร์โดยสารจากกรุงเทพฯ มายังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ตแห่งที่ 2 เพื่อรอคนมารับ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน ซึ่งครั้งนี้ทำเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ และจะได้มีการสืบสวนขยายผลต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น