จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ตร.เมืองภูเก็ตรวบคดีลักทรัพย์ได้ของกลางเพียบ


เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 54 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดชัย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวีระภัทร พิกุลทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ซ.สะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง เช่น รถจักรยานยนต์ กล้องถ่ายรูป นาฬิกาข้อมือ แหวน กำไล สร้อยข้อมือ พระเลี่ยมทอง พระเครื่องรวมทั้งสิ้น24 รายการ โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สิน โดยเข้าชึ่งทางซึ่งทำขึ้น โดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า โดยใช้ยายพาหนะ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ห้อง ดี 1/134 ซ.โรงโฟม ม.1 ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พิกัด ได้กล่าวว่า ด้วยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุเกี่ยวกับคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์ ตามที่พักอาศัย จำนวนหลายครั้ง จึงได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกทำการสืบสวน สอบสวน จนกระทั่งทราบชื่อผู้ต้องหารายนี้คือ นายวีระภัทร พิกุลทอง ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งขอหมายจับที่ศาลจ.ภูเก็ต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าทำการจับกุมตัวนายวีระภัทร ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจค้นภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดทรัพย์สินได้หลายรายการ จากนั้นก็ได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลางมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เมือง

จากการสอบสวนนายวีระภัทร ก็ทราบว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เมือง ภูเก็ตมาแล้วจำนวน 13 ครั้ง โดยจะเลือกบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เมื่อได้บ้านที่ไม่มีคนอยู่ก็จะใช้ไขควงงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์ เมื่อได้ทรัพย์สินมาแล้วก็จะนำไปขายตามโรงรับจำนำ หรือขายต่อให้กับคนอื่น ส่วนทรัพย์สินที่ยังอยู่ภายในบ้านพักนั้น กำลังรอที่จะนำไปจำหน่ายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น