จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ฉลองรวบผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ราย



เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องประชุมสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สารวัตรสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนางสาวน้ำทิพย์ ดาอ้าบุตร อายุ 22 ปี โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางกัญชาอัดแท่ง จำนวน 1 แท่งพันด้วยเทปกาวสีน้ำตาล ขนาดกว้าง 5 ซม.ยาว 16 ซม. หนา 4 ซม.ซึ่งซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณขอบกางเกงขาสั้น สีเขียวด้านหน้าที่นางสาวน้ำทิพย์สวมใส่ โดยแจ้งขอกลางหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าบริเวณห้องเช่าในพื้นที่หมู่ 1 ถ.เจ้าฟ้า ตะวันออก ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต มีการลักลอบมั่วสุมกัน เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจตรวจสอบเมื่อไปถึงบริเวณห้องเช่าซึ่งอยู่ใกล้กับร้านคาราโอเกะ พบหญิงสาวท่าทางมีพิรุธนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์จึงได้ขอตรวจค้นซึ่งจากการ ตรวจค้นพบกัญชาของกลางดังกล่าวจึงได้ควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลองดำเนินคดี
ขณะเดียวกันที่ตำรวจชุดเดิมได้ร่วมกันจับกุมนายสมปอง เนาว์ไพร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/3 หมู่ที่ 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตเลขที่ 83/2554 ลงวันที่ 24 เดือน ก.พ. 2554 ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” โดยจับได้ที่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ม.1 ถนนเจ้าฟ้า ต.ฉลอง อ.เมือง ซึ่งก่อนที่จะมีการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบบุคคลต้องสงสัยตามหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงหมายจับและขอจับกุมซึ่งบุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลเดียวกับบุคคลในหมายจับ ซึ่งหลังจากจับกุมทางเจ้าหน้าที่ได้นำตังส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลองดำเนินคดีต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น