จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ทูตสวีเดน เยี่ยมคารวะผู้ว่าภูเก็ต



เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับ นาย Klass Molin เอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย พร้อมคณะ ในโอกาสที่เดินทางมาจังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งได้เข้าเยี่ยมคารวะ โดยมี นางสาว เบญจาภา ทับทอง หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางฯ จังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม
จากนั้นนายตรี ได้กล่าวภายหลังว่า จากการเข้าพบของเอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย ในครั้งนี้ ได้หารือเรื่องปัญหาของนักท่องเที่ยว รวมทั้งนักธุรกิจชาวสวีเดนที่เดินทางมาท่องเที่ยวและลงทุนในจังหวัดภูเก็ต โดยทั้งนี้ได้ขอร่วมมือในการแก้ปัญหาการอำนวยความสะดวกในการท่องเที่ยวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องพาสปอร์ต ปัญหาราคารถโดยสาร
ทั้งนี้ได้ขอให้ทางจังหวัดภูเก็ตได้เร่งแก้ปัญหาเรื่องดังกล่าวที่ทางนักท่องเที่ยวชาวสวีเดนที่ไม่ได้รับความ สะดวกในเรื่องต่างๆ เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตเสียหาย และเป็นการสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ที่มาเยือน ให้เกิดความประทับใจในจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ทางเอกอัครราชทูตได้กล่าวแสดงความห่วงใยปัญหาน้ำท่วมในภาคกลาง และภาคใต้ของไทย ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางสวีเดนพร้อมที่จะเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

อย่างไรก็ตาม ทางสวีเดนมีสัมพันธ์ไมตรีที่ดีกับประเทศไทยมายาวนานได้มีการช่วยเหลือไทย ด้านการออกแบบเครื่องเตือนภัย สึนามิ และฟื้นฟูในส่วนของสิ่งแวดล้อมธรรมชาติด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น