จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เยี่ยมผู้ป่วยโครงการภูเก็ตแคร์ ต.กมลา



เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสนธยา สุนธารักษ์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต คณะแพทย์ และพยาบาล จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกมลา และอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลกมลา ได้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการที่บ้านโครงการภูเก็ตแคร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2554 ในเขตตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
การลงพื้นที่ในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้มอบชุดของเยี่ยม อาทิ ผ้าอ้อม แป้ง สบู่ ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ ให้แก่ผู้ป่วย จำนวน 4 ราย ได้แก่ นายดำ สารโศก อายุ 80 ปี นายประจบ ไกรทอง อายุ 75 ปี นางอุ้น สายสมอ อายุ 75 ปี และนายเสน เสน่ห์ อายุ 76 ปี
สำหรับโครงการภูเก็ตแคร์ เป็นโครงการที่จัดตั้งขึ้นโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรัง และผู้พิการในจังหวัดภูเก็ต ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยการสร้างเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขใกล้บ้านให้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการในชุมชน ช่วยให้ผู้ป่วยและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถดูแลตัวเองได้ ซึ่งการเยี่ยมผู้ป่วยโครงการภูเก็ตแคร์ เขตพื้นที่ตำบลกมลา ในครั้งนี้ ทางคณะแพทย์ และพยาบาลจากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้ทำการตรวจสุขภาพผู้ป่วย พร้อมให้คำแนะนำแก่คนในครอบครัวสำหรับการดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด เพื่อทำให้ผู้ป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้ที่ทำให้ตนเองมีอาการดีขึ้นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น