จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กรรมการให้ต่อใบอนุญาตขนส่งประจำทาง



เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องประชุมสำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 3/2554 เพื่อพิจารณาต่อใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสารภายในจังหวัดภูเก็ต จำนวน 5 เส้นทาง โดยมีคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม อาทิ ขนส่งจังหวัด แขวงการทางทางจังหวัด ตำรวจภูธรจังหวัด หอการค้าจังหวัดภูเก็ต เป็นต้น
สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้มีการพิจารณาให้ความเห็นชอบต่ออายุใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถในการรับส่งผู้โดยสารภายในจังหวัด จำนวน 5 เส้นทางได้แก่ เส้นทางหมวด 4 สายที่ 1811 ภูเก็ต-ท่าฉัตรไชย ของบริษัท ภูเก็ตเดินรถ จำกัด โดยให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) ขั้นต่ำวันละ 42 เที่ยว(ไป-กลับ) จำนวนรถ 47-59 คัน, ให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) เดินรถขั้นต่ำวันละ 12 เที่ยว จำนวน 6-8 คัน ช่วงภูเก็ต-บ้านในทอน, ให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) เดินรถขั้นต่ำวันละ 8 เที่ยว จำนวน 4-6 คัน เดินรถช่วงภูเก็ต-บ้านไม้ขาว
เส้นทางหมวด 4 สายที่ 1812 ภูเก็ต-กมลา ของบริษัท ภูเก็ตสหยานยนตร์ จำกัด โดยให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) ขั้นต่ำวันละ 12 เที่ยว (ไป-กลับ) จำนวนรถ 8-36 คัน, เส้นทางหมวด 4 สายที่ 1813 ภูเก็ต-อ่าวบางโรง ของบริษัท ภูเก็ตสหยานยนตร์ จำกัด โดยให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) ขั้นต่ำวันละ 8 เที่ยว จำนวนรถ 9-11 คัน, เส้นทางหมวด 4 สายที่ 1814 ภูเก็ต-ป่าตอง ของบริษัท ภูเก็ตสหยานยนตร์ จำกัด โดยให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) ขั้นต่ำวันละ 20 เที่ยว จำนวนรถ 10-12 คัน และให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) ขั้นต่ำวันละ 10 เที่ยว จำนวนรถ 6-8 คัน
สำหรับการเดินรถช่วงภูเก็ต-เก็ตโฮ่ และเส้นทางหมวด 4 สายที่ 1814 ภูเก็ต-อ่าวมะขาม-สถาบันวิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเล ชายฝั่งทะเลและป่าชายเลน ของบริษัท ภูเก็ตสหยานยนตร์ จำกัด โดยให้เดินรถมาตรฐาน 3 (รถโดยสารธรรมดาและหรือสองแถว) ขั้นต่ำวันละ 6 เที่ยว จำนวนรถ 6-8 คัน นอกจากนี้ยังเห็นชอบให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสารในเส้นทางหมวด 1 สายที่ 1 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี-วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เปลี่ยนสีของตัวรถจากเดิมเป็นสีชมพู-ขาว ให้เป็นสีชมพู-ขาว-เหลือง เป็นสีตัวถังรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น