จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วย ต.เกาะแก้ว



เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2554 ในเขตตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายศุภโชค ละอองเพชร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต คณะแพทย์ และพยาบาล จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะแก้ว และอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลเกาะแก้ว ได้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการที่บ้านโครงการภูเก็ตแคร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2554
การลงพื้นที่ในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้มอบชุดของเยี่ยม อาทิ ผ้าอ้อม แป้ง สบู่ ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ ให้แก่ผู้ป่วย จำนวน 7 ราย ได้แก่ นางสาวสุดา สมานมิตร อายุ 60 ปี นางพร้อม หนูเล้ง อายุ 68 ปี นางตุ้น สกุลชิด อายุ 82 ปี นางปราณี ภูผา อายุ 82 ปี นางบุญ แก้วสุข อายุ 87 ปี นางแสะหนี ประมงกิจ อายุ 59 ปี และนายบุญพัน สมบัติ อายุ 64 ปี
สำหรับโครงการภูเก็ตแคร์ เป็นโครงการที่จัดตั้งขึ้นโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรัง และผู้พิการในจังหวัดภูเก็ต ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยการสร้างเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขใกล้บ้านให้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการในชุมชน ช่วยให้ผู้ป่วยและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถดูแลตัวเองได้ ซึ่งการเยี่ยมผู้ป่วยโครงการภูเก็ตแคร์ เขตพื้นที่ตำบลเกาะแก้ว ในครั้งนี้ ทางคณะแพทย์ และพยาบาลจากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้ทำการตรวจสุขภาพผู้ป่วย พร้อมให้คำแนะนำแก่คนในครอบครัวสำหรับการดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด เพื่อทำให้ผู้ป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้ที่ทำให้ตนเองมีอาการดีขึ้นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น