จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เตรียมจัดมหกรรมบ้านที่อยู่อาศัยช่วงต้นปี 56



เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2555 ที่ร้าน Segafredo ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ร่วมกับนายเจษฎากร ณ ลำพูน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ออลพร็อพเพอร์ตี้ มีเดีย จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ DDproperty.com ในเครือ PropertyGuru Group 


ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Phuket Property Show 2013 ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-23 มกราคม 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต โดยมีนายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมฯ นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการ สมาคมฯ น.ส.พัชรวรรณ จุลสุคนธ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ จาก DDproperty ตลอดสมาชิกสมาคมฯ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของเว็บไซต์ DDproperty.com ร่วมด้วย 


ทั้งนี้นอกจากการจัดแสดงโครงการอสังหาริมทรัพย์แล้ว ภายในงานยังมีการแสดงบนเวทีและกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย พิเศษสุดสำหรับผู้จองโครงการบ้านหรือคอนโดมีเนียมในงาน 5 ท่าน ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต จากสายการบินนกแอร์ และสำหรับผู้เข้าชมงานสามารถลงทะเบียนลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ตจากสายการบินนกแอร์ สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล และรางวัลห้องพัก 2 คืน ที่ Foto Hotel จำนวน 2 รางวัล 


นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงาน Phuket Property Show 2013 ทางสมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจากบริษัท ออลพร็อพเพอร์ตี้ มีเดีย จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ DDproperty.com ในเครือ PropertyGuru Group และพันธมิตรอีกหลายภาคส่วน ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดภูเก็ต และเป็นหนึ่งกิจกรรมของทางสมคมฯ ทีจัดเป็นประจำทุกปี 


รวมทั้งยังเป็นย่างก้าวที่สำคัญในการแสดงศักยภาพของโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงว่ามีมาตรฐานและคุณภาพที่สามารถดึงดูดผู้ซื้อจากทั้งในพื้นที่และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ รวมไปถึงผู้ซื้อจากต่างประเทศที่กำลังให้ความสนใจในอสังหาริมทรัพย์บนเกาะภูเก็ตเป็นอย่างมาก และถือเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นภาคธุรกิจหลักของประเทศอีกแขนงหนึ่งด้วย 


ขณะที่นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการ สมาคมฯ กล่าวเสริมเสริม การจัดงานดังกล่าวนอกจากจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมประจำปีของสมาคมแล้ว ยังจะเป็นการกระตุ้นศักยภาพของผู้ประกอบการและกระตุ้นตาดอสังหาฯ ของภูเก็ตให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เพราะธุรกิจอสังหาฯ นับเป็นธุรกิจหนึ่งที่มีมูลค่าสูง ดังคาดว่าในช่วงระยะเวลาการจัดงาน จะมีการซื้อขายรวมมูลค่าแล้วไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท 


ด้านนายเจษฎากร ณ ลำพูน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยของเว็ปไซด์ DDproperty.com กล่าวว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูเก็ตเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา ถือเป็นก้าวแรกของการขยายธุรกิจของบริษัทฯมายังส่วนภูมิภาค ซึ่งการร่วมกับสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตจัดงานแสดงโครงการอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว ซึ่งได้รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดอื่นๆ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมีเนียม ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงสถาบันการเงินชั้นนำรวม จำนวนกว่า 30 แห่งมาร่วมงาน ซึ่งนับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งของการจัดมหกรรมบ้านและที่อยู่อาศัย 


“ภูเก็ตเป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เห็นได้จากจำนวนการเปิดตัวของโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ในทุกเชคเตอร์ตั้งแต่ตลาดระดับแมสไปจนถึงตลาดระดับบน ซึ่งสอดคล้องกับระดับดีมานท์ในตลาดทีมีอยู่มากทั้งจากผู้ชื้อในพื้นที่และในจังหวัดอื่นๆ รวมไปถึงกรุงเทพฯและผู้ชื้อที่เป็นชาวต่างชาติ ในฐานะของผู้ที่อยู่ในภาคธุรกิจอสังหาฯ และได้ประกาศเจตนารมณ์ในการที่จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมตลาดที่มีศักยภาพแห่งนี้ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น จึงได้ร่วมมือกับทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตจัดงานในครั้งนี้ขึ้น โดยหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกภาคส่วน รวมไปถึงผู้ซื้อทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ” นายเจษฎากร กล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น