จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มอบสิ่งของเป็นของรางวัลงานกาชาดปี 56



เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2555 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางภาวิณี อินทุสุต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานรับมอบสิ่งของเพื่อร่วมแบ่งปันน้ำใจ...ช่วยกาชาด เนื่องในวันรวมน้ำใจช่วยกาชาดประจำปี 2556 เพื่อนำสิ่งของไปเป็นรางวัลในงานเทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาด ประจำปี 2556 จังหวัดภูเก็ต 


ซึ่งมีคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ร่วมรับมอบสิ่งของ จากหน่วยงานๆ ในภาครัฐ องค์กรเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มูลนิธิ ชมรม สมาคมต่างๆ และห้างร้านต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ได้นำสิ่งของประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อน เตารีด และของใช้จำเป็นอื่นๆ อีกจำนวนมาก ซึ่งสิ่งของบริจาคเหล่านี้จะเป็นรางวัลในร้านมัจฉากาชาด 


โดยการจัดงานเทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาด ประจำปี 2556 ในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2555 ถึงวันที่ 6 มกราคม 2556 ณ บริเวณเวทีกลางสะพานหิน ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก เช่น การแสดงของนักเรียน ศิลปิน ดารา มหรสพตลอดงาน และการจัดนิทรรศการของส่วนราชการ หน่วยงานต่าง ๆ รวมทั้งการออกร้านกาชาดและการตักสลากมัจฉากาชาด การจัดจำหน่ายสิ้นค้าโอทอป สินค้าอุปโภค บริโภค 


นอกจากนี้ทางสำนักงานกาชาดจังหวัดภูเก็ต ยังได้มีการจำหน่ายสลากกาชาดประจำปี 2556 โดยมีรางวัลต่างๆ ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 20 บาท 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท 1 รางวัล, รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 5 บาท 1 รางวัล, รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 3 รางวัล, รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 30 รางวัล, รางวัลเลขท้าย 3 ตัว พัดลม 50 รางวัลและรางวัลพิเศษในการจับรางวัลมัจฉากาชาด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น