จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองจัดกิจกรรมวันแม่



เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2556 ที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ(สวนหลวง ร.9 ภูเก็ต) นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต และนายกสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย เป็นประธานเปิดกิจกรรม รวมใจภักดิ์ปลูกมเหสักข์-สักสยามมินทร์ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติต์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสทรงมีพระชนมายุ 81 พรรษา 



ซึ่งทางสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีนายเรวัติ อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ สมาชิกสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทยของแต่ละตำบลและคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมกว่า 500 คน 


ทั้งนี้นางอัญชลี วานิช เทพบุตร นายกสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติต์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสทรงมีพระชนมายุ 81 พรรษา และเป็นการร่วมพลังแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน นอกจากนี้ทางสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย ได้นำต้นสักในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) 


ได้รับพระราชทานให้ขยายพันธุ์มเหสักข์-สักสยามมินทร์ เพื่อเป็นต้นไม้มงคลนำสู่มหาชนชาวไทยและเป็นการอนุรักษ์และพัฒนาพันธุกรรมพืชให้ยั่งยืนเป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศไทย และนำมาจำหน่ายจำนวน 500 ต้น เพื่อให้พสกนิกรชาวภูเก็ตได้ร่วมกันปลูกต้นสักที่มีอายุยืนที่สุดในโลก ไว้คู่กับแผ่นดินไทยโดยสามรถนำต้นกล้ามาปลูกบริเวณที่ดินของตนเอง 


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วย การถวายพานพุ่ม ต้นมเหสักข์-สักสยามินทร์ พิธีราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ประจำปี 2556 มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับสมาชิกสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทยของแต่ละตำบล การปลูกต้นมเหสักข์-สักสยามินทร์ จำนวน 18 ต้น การแสดงเพลงประสานเสียงและกิจกรรมรวมพลคนรักสุขภาพเต้นแอโรบิค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น