จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติปี 57 ของภูเก็ต



เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 ที่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำ 2557 ซึ่งจัดโดยจังหวัดภูเก็ต และส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต 


ได้จัดซุ้มไว้ให้แก่เด็กๆ ได้เล่นเกมส์ แจกของรางวัลให้แก่เด็กๆ พร้อมเลี้ยงอาหารให้แก่เด็กๆ ที่เข้าร่วมงาน โดยมีนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ภาคเอกชน และน้องๆ หนูๆ ผู้ปกครองเข้าร่วมจำนวนมาก 


พร้อมกันนี้ นายไมตรี ยังได้เปิดจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้น้องได้เข้าเยี่ยมชมภายในอาคารจวนผู้ว่า โดยที่นายไมตรียังได้กล่าวกับน้องที่เข้าเยี่ยมชมว่า อาคารหลังนี้เป็นอาคารที่สร้างด้วยเงินภาษีของประชาชน และเคยเป็นอาคารที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อครั้งเสด็จพระราชดำเนินมาราชการที่จังหวัดภูเก็ตด้วย 


นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2557 ซึ่งจัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต 


และหน่วยงานต่างๆ ได้จัดเต็นท์ให้น้องๆ ได้เล่นเกมส์ เพื่อรับของรางวัลมากมาย โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมทั้งน้องๆ ผู้ปกครองเข้าร่วมจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตระหนักถึงภารกิจ ความรับผิดชอบต่อเด็กและเยาวชน จึงมุ่งเน้นการพัฒนา สร้างสรรค์ เชื่อมโยงความรู้ ประสบการณ์ระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เกิดแนวคิด นำไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์แก่ตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติสืบต่อไปในอนาคต 


การจัดงานในครั้งนี้เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชนในจังหวัดได้ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถกล้าคิด กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง และปลูกฝังค่านิยม คุณธรรมอันดีงามให้แก่เด็ก และเยาวชน โดยมีกิจกรรมการแสดงความสามารถของเด็ก การเล่นเกม และการละเล่นต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรรมตามซุ้มของหลายหน่วยงาน นอกจากนี้ ยังมีการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ไว้บริการเป็นจำนวนมากด้วย 


นอกจากนี้ที่บริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน เลในเมือง อ.เมือง ภูเก็ต ทางเทศบาลนครภูเก็ตร่วมกับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยมีนายไมตรี อินทุสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานในพิธี 


โดยมีนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต คณะผู้บริหาร นายพงษ์สิงห์ ณ นคร ประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต นักเรียน น้องๆ และผู้ปกครองเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น