จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

ทต.ราไวย์ ร่วมบริษัทเอกชน ร่วมสร้างรอยยิ้มให้เด็ก



เมื่อวันที่ 8 มกราคม2556 ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองน้ำในหาน เทศบาลตำบลราไวย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน Smiling Day’s with Nai Harn Beach Condominium ซึ่งทางเทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมกับบริษัท ในหาน บีช คอนโดมิเนี่ยม จำกัด จัดขึ้น 


โดยมีนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ สมาชิกเทศบาลตำบลราไวย์ นายอิกอร์ โปรตาโซฟ และนางสาวนริศา ตันสกุล ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ในหาน บีช คอนโดมิเนี่ยม จำกัด แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนเด็กและเยาวชนในพื้นที่ตำบลราไวย์เข้าร่วม 


นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ กล่าวว่า ด้วยทางรัฐบาลได้กำหนดให้วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ของทุกปีเป็นวันเด็กแห่งชาติ โดยในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 11 มกราคมนี้ ซึ่งในวันดังกล่าว เด็กจะได้มีโอกาสไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ทางเทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมกับ บริษัท ในหานบีช คอนโดมิเนี่ยม จำกัด 


ตลอดจนร่วมผู้สนับสนุน ซึ่งเป็นผู้ประกอบการในพื้นที่ตำบลราไวย์ และในพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ซึ่งเขาเหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติของเราในอนาคตต่อไป จึงร่วมกันจัดงานวัน Smiling Day’s with Nai Harn Beach Condominium ขึ้น 


โดยมีกิจกรรมเลี้ยงอาหาร, มอบของขวัญวันเด็ก, การแสดงเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข ให้กับเด็กเหล่านี้เพื่อให้มีพัฒนาการที่ดี และมีมุมมองที่ดีต่อสังคมส่วนรวม เด็ก เด็กเปรียบเสมือนต้นไม้ที่จะเติบโตงดงามได้ ย่อมมีรากฐานที่แข็งแรง การดูแลทะนุบำรุงปลูกฝังสั่งสอนเด็กและเยาวชนด้วยความรัก ความเอาใจใส่จากครอบครัวและสังคม 


การสร้างรากฐานที่แข็งแรงให้เด็กๆ และเยาวชนในด้านต่างๆ จะทำให้เด็กและเยาวชนสามารถก้าวสู่อนาคตได้อย่างมั่นคง ดังนั้น ผู้ใหญ่ในวันนี้ จึงต้องร่วมมือกันอบรมเลี้ยงดูเด็กและเยาวชนให้มีความเจริญทั้งด้านร่างกายและจิตใจ และมีความพร้อมที่จะนำพาหรือช่วยพัฒนาประเทศได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป 


ขณะที่นายอิกอร์ ผู้บริหารระดับสูง โครงการในหาน บีช คอนโดมิเนี่ยม ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 19/58, 19/59 หมู่ 8 ถนนเจ้าฟ้า ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึงการจัดงาน Smiling Day’s with NBC ว่า ด้วยตนได้มาอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจเป็นเวลานาน ดังนั้นจึงอยากตอบแทนให้กับสังคม จึงถือโอกาสในวันเด็กจัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กด้อยโอกาสจาก กลุ่มหมู่บ้านชาวประมง ที่อาศัยในบริเวณพื้นที่ตำบลราไวย์ รวมทั้งสิ้น 120 คน ได้มีโอกาสมีรอยยิ้มเหมือนเด็กทั่วไป 


ด้านนางสาวสมหมาย ได้กล่าวว่า เด็กชาวไทยใหม่ในพื้นที่ตำบลราไวย์ นับว่าเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของชาติ ในเมื่อผู้ใหญ่ใจดี มาร่วมกันจัดกิจกรรม ให้ความรัก ให้ประสบการณ์ ให้ความสุข ความสนุกสนาน ซึ่งเขาเหล่านี้ กำลังจะเติบโตขึ้นเป็นกำลังส่วนหนึ่ง ในการพัฒนาสังคมประเทศชาติ เป็นคนดีที่มีคุณภาพของสังคมในอนาคตต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น