จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

ส.อสังหาฯ จัดงาน Phuket Real Show 2014



เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต พร้อมด้วย นายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ นางสาววิไลพร ปิติมานะอารีย ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต 


ได้ร่วมกันแถลงข่าวจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดชั้นนำในภูเก็ต ประจำปี 2557 หรือ Phuket Real Show 2014 โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคม พร้อมทั้งผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดที่ร่วมกิจกรรม และสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม 


ทั้งนี้นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า หลังจากทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้รับความสำเร็จจากการจัดมหกรรมบ้านและคอนโดชั้นนำประจำปี 2013 ในชื่อ Phuket property Show 2013 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ มากมายเข้าร่วมกิจกรรม 


และส่งผลดีต่อโครงการบ้านและคอนโดที่ร่วมงาน ในเรื่องการกระตุ้นยอดขาย การส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ ทำให้เกิดยอดขายจริง และเกิดผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมชมงานมากมาย ด้วยเหตุนี้ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต 


จึงได้มีการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดประจำปี 2557 หรือ Phuket Real Show 2014 ในระหว่างวันที่ 6 – 12 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเป็นการตอบแทนสมาชิกในสมาคมฯ ลูกค้าที่สนใจ และบุคคลทั่วไปในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง โดยในการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการโครงการบ้านและคอนโด เข้าร่วมกว่า20 บูท เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งทางสมาคมฯ ได้คาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท 


ด้านนายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะประธานจัดงานครั้งนี้ ได้กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมภายในงาน Phuket Real Show 2014 ซึ่งทางสมาคมฯ ได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนแก่ผู้เข้าชมงาน โดยกิจกรรมภายในงานจะมี การแข่งขันสร้างบ้าน จากตัวต่อเลโก้ การแข่งขันออกแบบโมเดลบ้านในฝัน 


การแข่งขันประกอบพื้นกระเบื้องยาง และกิจกรรมบันเทิงภายในงานอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เรื่องฮวงจุ้ยบ้านจากซินแสชื่อดัง พร้อมกับกิจกรรมจาก JD Pools โดยพบกับนางแบบสุดเซ็กซี่ ดนตรีสด และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะมีพิธีเปิด ในวันที่ 8 กุมพาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. – 18.00 น. ณ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต 


ส่วนนายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ยังได้เตรียมของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองหรือซื้อโครงการบ้านและคอนโดภายในงาน อาทิของรางวัลเช่น ทริปท่องเที่ยวเกาะตาชัย บัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมชั้นนำ บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง เครื่องใช้ไฟฟ้า และบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema รวมกว่า 100 ที่นั่ง ซึ่งของรางวัลทั้งหมดที่กล่าวมาจะมีการจับสลากแจทุกวันตลอดเวลาที่จัดงาน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น