จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

ภูเก็ตมีผู้สมัคร สว.เพิ่ม 1 ราย รวมเป็น 6 ราย




เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2557 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.จังหวัดภูเก็ต โดยบรรยากาศการรับสมัครของวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่สี่ของการรับสมัคร ได้มีผู้มายื่นใบสมัครเพิ่มอีก 1 ราย คือ นายเชิดชัย วงศ์เสรี อายุ 54 ปี ได้หมายเลข 6 เป็นหมายเลขประจำตัว พร้อมกันนี้ยังมีผู้มาให้กำลังใจอีกจำนวนหนึ่ง 



โดยนายเชิดชัย วงศ์เสรี ประกอบอาชีพเป็นทนายความ เคยลงสมัครรับเลือกตั้ง สว. มาแล้ว 2 ครั้ง ในปี 2549 และ 2551 แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง กล่าวถึงสาเหตุที่ลงรับสมัครฯ ว่า ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการเป็นนักกฎหมายโดยเป็นทนายความมากว่า 27 ปี 


และมองว่า สว.มีหน้าที่สำคัญ คือ การเข้าไปกลั่นกรองกฎหมาย เป็นคนกลางในการช่วยเหลือประชาชน รวมถึงการตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลและข้าราชการ จึงต้องการนำความรู้ความสามารถที่มีอยู่ในรับใช้บ้านเมือง โดยมีสโลแกนประจำตัว คือ “เป็นคนไทยต้องแทนคุณแผ่นดิน” 


สำหรับการรับสมัคร ส.ว. ในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้ลงสมัครแล้ว 5 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายบำรุง รุ่งเรือง หมายเลข 2 นายชัยยศ ปัญญาไวย หมายเลข 3นายทรงวุฒิ หงษ์หยก หมายเลข 4 นายชัยเยนทร์ เมืองแมน 


และหมายเลข 5 นายมาโนช พันธ์ฉลาด คาดว่าในวันสุดท้ายจะมีผู้มาสมัครเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 1 ราย มีข้อมูลว่าได้มีการมาขอใบสมัครจากทาง กกต.ภูเก็ตไปแล้ว โดยเป็นนักการเมืองท้องถิ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น