จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทต.ศรีสุนทรเปิดแข่งขันฟุตบอลศรีสุนทรคัพ




เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2557 ที่สนามฟุตบอลบ้านลิพอนบางกอก หมู่ที่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เทศบาลตำบลศรีสุนทรคัพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2557 โดยมี นาย วรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา เทศบาล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนนักกีฬาและพี่น้องประชาชน เข้าร่วมในพิธีเปิด 



นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ของตำบลศรีสุนทร ได้จัดต่อเนื่องกันมาทุกปี เพื่อให้เยาวชน ประชาชน มีจิตสำนึกในวินัย เคารพกฎ กติกา ตระหนักถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อประสานความสามัคคีระหว่างองค์กรในชุมชน สร้างความสามัคคีในการทำงานเพื่อส่วนรวมต่อไป 


สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 27 ทีม แยกออกเป็น 3 ประเภท คือ ประชาชนชายทั่วไปในตำบลศรีสุนทร (ถ้วย ก) 17 ทีม ประเภทยุวชนอายุไมเกิน 14 ปี (ถ้วย ข) 4 ทีม ประเภทประชาชนชายทั่วไปในตำบลศรีสุนทร อายุ 40 ปี ขึ้นไป (ถ้วย ค) 6 ทีม โดยการแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม ไปสิ้นสุดในวันที่ 19 มีนาคม 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น