จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดีเอดี ยนตรกิจ ภูเก็ต เปิดตัว “มิทสึโอกะ”




เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2557 ที่ โชว์รูม ดีเอดี ยนตรกิจ ภูเก็ต ถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต นาย คาสึฮิโกะ ยาซูโอกะ ประธานบริษัท มิทสึโอกะ มอเตอร์เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ยูโร ออโต เซอร์วิส จำกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าวการเปิดตัว รถยนต์ “มิทสึโอกะ” โดยมีตัวแทนจากสถาบันการเงิน ผู้สื่อข่าวเข้าร่วม 



ทั้งนี้นายคาสึฮิโกะ ยาซูโอกะ ประธานบริษัท มิทสึโอกะ มอเตอร์เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้ามาทำตลาดรถยนต์ มิทสึโอกะ ในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 5 ปี ได้เห็นถึงความต้องการและกำลังซื้อของผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ในปีนี้บริษัทฯ จึงได้ขยายตลาดโดยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการประจำเขตภาคใต้ของประเทศไทย 


บริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพในการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของภาคใต้ ประกอบกับการได้พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีซึ่งก็คือบริษัท ยูโร ออโต เซอร์วิส จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขายและการให้บริการหลังการขายมาอย่างยาวนาน และมีทำเลที่ตั้งเหมาะสม บริษัทฯ จึงได้ทำการแต่งตั้งให้ บริษัท ยูโร ออโต เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มิทสึโอกะประจำเขตภาคใต้อย่างเป็นทางการ 


“เรามั่นใจในศักยภาพของลูกค้าภาคใต้ของไทยและพันธมิตรที่ดีของเรา อีกทั้งจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นที่ตั้งของโชว์รูมก็เป็นจังหวัดที่ประชากรมีอัตรารายได้ต่อคนเฉลี่ยสูงเป็นอันดับ 2 รองจากกรุงเทพมหานครเท่านั้น ดังนั้นเราจึงเลือกที่นี่เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายของเรา” นาย คาสึฮิโกะ กล่าว 


ด้านนางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ยูโร ออโต เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท มิทสึโอกะ มอเตอรเซลส์ (ประเทศไทย) ที่ได้แต่งตั้งให้บริษัท ยูโร ออโต เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ มิทสึโอกะ ประจำเขตภาคใต้ทั้งหมด บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในด้านการขายและการให้บริการหลังการขายรถยนต์หลากหลายยี่ห้อมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 40 ปี ดังนั้น ลูกค้าจึงมีความมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลอย่างถูกต้องและเหมาะสม โดยเฉพาะรถยนต์ที่มีมูลค่าสูงอย่าง มิทสึโอกะ 


“ด้วยความที่ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวและนักลงทุน เข้ามาทำธุรกิจมากมายนับล้านคนบนเกาะแห่งนี้ กอปรกับความเชี่ยวชาญที่เรามีอยู่ เราจึงมีความเชื่อมันว่า มิทสึโอกะ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในการขยายตลาดครั้งนี้” นางสาว วิชชุดา กล่าว 


ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนการตลาดโดยได้เข้าร่วมงาน Andaman Motor Show 2014 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนการค้า เซนทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม นี้ ซึ่งจะมีการนำรถยยนต์มิทสึโอกะ รุ่น ฮิมิโกะ และ มิทสึโอกะ รุ่น วิวโตะ มาจัดแสดง โดยตั้งเป้าการจำหน่ายรถยนต์ มิทสึโอกะไว้ที่จำนวน 20 คัน ภายในระยะเวลา 12 เดือนนับจากนี้ 


ในส่วนของรถยนต์มิทสึโอกะนั้น เริ่มต้นจากการดำเนินธุรกิจดัดแปลงรถยนต์ในรูปแบบตามคำสั่ง ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของมิทสึโอกะตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีนับแต่เริ่มดำเนินกิจการมา จนกระทั่ง ในปี 1996 มิทสึโอกะ ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลญี่ปุ่น โดยให้การรับรอง มิทสึโอกะ ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์อย่างเป็นทางการรายที่ 10 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นบริษัทรถยนต์เดียวในรอบ 33 ปีที่ได้รับการรับรองนี้ถัดจาก บริษัท ฮอนด้า ที่ได้รับการยอมรับเป็นรายที่ 9 เมื่อปี 1963




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น