จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สวนเล็กๆ ในขวดโหลโดยออกซิเจนบางเทา



“ออกซิเจนคอนโดมิเนียมภูเก็ต” เปิดให้เยี่ยมชมยูนิตที่ออกแบบตกแต่งใหม่พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์กช็อป“สวยเล็กๆ ในขวดโหล” โดยมีคุณอชิรญาณ์ หวังเกียรติเจ้าของร้าน“ไม้น้ำ” (Mainam)ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศน์และธรรมชาติของต้นไม้น้ำรวมถึงแนะนำเทคนิคการออกแบบจัดสวนในขวดโหลตลอดจนการดูแลบำรุงรักษาต้นไม้น้ำให้เติบโตโดยต้องคำนึงถึงปัจจัยตามธรรมชาติได้แก่แสงความชื้นและอากาศเป็นต้น 


บรรยากาศในงานเปิดตัวด้วยการชมยูนิตตัวอย่าง 3 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย 233 – 283 ตารางเมตรซึ่งจุดเด่นของโครงการออกซิเจนบางเทาคือตั้งอยู่ใกล้หาดบางเทาเพียง 400 เมตร อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังเป็นย่านโรงแรมระดับห้าดาวการเดินทางไปมาสะดวกสบายใกล้ตลาดร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ 


บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่นด้วยสวนและต้นไม้อากาศปลอดโปร่งโล่งสบายเงียบสงบมีระบบการบริหารจัดการพื้นที่ส่วนกลางอย่างมืออาชีพมีสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและมองหาพื้นที่ส่วนตัว


นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้นำเสนอรูปแบบการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนโดยมีบริษัททูวิลล่าฮอลิเดย์จำกัด บริหารการเช่าและการันตีผลตอบแทนนานถึง 3 ปี ซึ่งขณะนี้ทางโครงการฯ มีเพียง3 ยูนิตสุดท้ายและยังมีโควต้า Freehold เพียง1ยูนิตเท่านั้น 


ออกซิเจนบางเทาเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆภายใต้การบริหารโครงการของดิแอทติจูดคลับซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาบ้านพักตากอากาศและโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่ใกล้หาดบางเทาตำบลเชิงทะเลอำเภอถลางจังหัดภูเก็ตสามารถเยี่ยมชมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 083 5955255


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น