จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ตำรวจเร่งสอบพยานเตรียมออกหมายจับ 3 วัยรุ่นที่ฉลอง


จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุรุมทำร้ายนาย WOLF KESSEL SEIM สัญชาติเยอรมัน อายุ 66 ปี เข้าที่บริเวณราวนม 1 แผล ที่บริเวณซี่โครงด้านซ้าย 1 แผล ที่หน้าเซเว่นอีเลิฟเว่น ใกล้วงเวียนห้าแยกฉลอง ถนนวิเศษ ม. 5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุมาจากผู้ตายบีบแตรไล่กลุ่มวัยรุ่นและทำสัญญาณมือ จนเกิดความโมโหและก่อเหตุสยองดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
ความคืบหน้าติดตามตัวคนร้ายดังกล่าว ในวันนี้ (28 มค.) พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ฉลอง กล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสาวเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวกับนักท่องเที่ยว เกรงว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัด ได้รับรายงานว่าทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้วหลายปาก รวมทั้งได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต มาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและที่รถยนต์กระบะของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
อย่างไรก็ตามสำหรับข้อมูลจากกล้องซีซีทีวี คงไม่สามารถนำมาใช้ได้ เนื่องจากกล้องในบริเวณห้าแยกฉลองเสียหมดทุกตัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ได้แจ้งไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรับมทราบแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็คาดว่าน่าจะออกหมายจับและจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้ พ.ต.อ.ชินรัตน์ กล่าว
ทางด้าน พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกชุดสืบสวนมาประชุม เพื่อระดมกำลังค้นหาตัวคนร้าย และขณะนี้ได้ขอข้อมูลทะเบียนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ว่าในเขตพื้นที่ตำบลฉลองราไวย์ มีจำนวนมากน้อยเพียงใด เพื่อจะได้ใช้เป็นข้อมูลในการตรวจสอบรถต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้มีอยู่ประมาณ 20 คัน ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เชื่อว่ามีเพียงประเด็นเดียว คือ กลุ่มคนร้ายไม่พอใจผู้ตายที่บีบแตรไล่และทำมือชูนิ้วกลาง ลักษณะคล้ายด่าแม่ เชื่อว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่และน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น