จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

โจ๋ภูเก็ตโหดฝรั่งกดแตรใส่ เอามีดไล่แทง

เมื่อเวลา19.30 น.ของวันที่ 27 มกราคม 53 พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกต สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนวิเศษ ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็พบแต่กองเลือดไหลอยู่ที่พื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่งรพ.แล้ว นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-8892 ภูเก็ต จอดอยู่ 1 คัน จากการสอบถามทราบว่าเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ นาย WOLF KESSEL SEIM สัญชาติเยอรมัน อายุ 66 ปี พักอยู่ที่บ้านใสยวน ม. 7 ต.ราไวย์ โดยก่อนเกิดเหตุชาวต่างชาติได้ขับรถยนต์มาจากตัวเมืองภูเก็ต เพื่อที่จะขับกลับบ้านพักที่บ้านใสยวน แต่เมื่อขับมาถึงที่บริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยาม่าฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจากหาดราไวย์ เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่อ่าวฉลอง แต่กลุ่มวัยรุ่นได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์กระบะของผู้ตายอย่างกระชั้นชิด ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ และบีบแตรไล่เสียงดัง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถยนต์คันดังกล่าวไปตามถนนวิเศษ ในระหว่างนั้นชาวต่างชาติได้ยกมือให้กับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ทำให้วุ่นรุ่นไม่พอใจ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ชาวต่างชาติได้จอดรถเพื่อที่จะซื้อสินค้า และเมื่อกำลังก้าวลงจากรถยนต์ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน ก็ได้กรุเข้าไปชกที่ใบหน้าผู้ตายอย่างจังหลายครั้ง ก่อนที่ 1 ในกลุ่มคนร้ายจะชักอาวุธมีดแทงผู้ตายเข้าที่บริเวณใต้ราวนม 1 แผล ที่บริเวณซี่โครงด้านซ้าย 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายกลุ่มคนร้ายดังกล่าวได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางหาดราไวย์ ต.ราไวย์ เมื่อทราบดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้วิทยุแจ้งสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่ก็ยังไร้วี่แวว จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจสอบที่รพ.สิริโรจน์
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินถึงโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต ก็ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ของรพ.ว่า ชาวต่างชาติได้เสียชีวิตในระหว่างการนำส่งรพ.แล้ว โดยทางแพทย์และเจ้าหน้าที่ก็ได้ร่วมกันชันสูตร พบถูกแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนม 1 แผล ที่บริเวณซี่โครงด้านซ้าย 1 แผล ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย พบเงินสด 5 พัน
โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มคนร้ายดังกล่าวน่าจะไม่พอใจผู้ตายที่ส่งสัญลักษณ์มือเหมือนด่าแม่ จึงโมโหก่อนขับรถไล่ตามและรุมทำร้ายก่อนจ้วงมีดแทงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามมาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น